Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซออินกุก (Seo In Kook) แห่ง SuperStarK ลัดฟ้าถ่ายเอ็มวี ‘ภูเก็ต’ ประเทศไทย (2010-04-20)

ซออินกุก (Seo In Kook) แห่ง SuperStarK เผยภาพลักษณ์ใหม่ หลังลัดฟ้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย


เว็บไซต์แฟนคลับแห่งหนึ่งของซออินกุกนาม ‘Seo In Kook Style’ ได้เปิดเผยรูปภาพขณะที่เขาเดินทางมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอตัวใหม่ล่าสุดพร้อมกับ คิมมินจอง (Kim Min Jung) รวม 3 ภาพ จนทำเอาชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากแห่ให้ความสนใจ


ภาพถ่ายเหล่านี้เผยให้เห็นภาพของซออินกุกและคิมมินจองที่กำลังเดินออกมาสนามบิน, ภาพที่ชวนให้นึกถึงการพักผ่อนในแบบสบายๆของคนทั้งคู่อยู่บนเรือยอร์ช และภาพที่กำลังถ่ายมิวสิควีดีโอกันบริเวณชายหาด


ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นภาพเหล่านี้ต่างกล่าว “รอมิวสิควีดีโอไม่ไหวแล้วนะ” “เหมือนคนรักกันจริงๆเลย” ต่างให้การตอบรับกันอย่างถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันภาพที่ถ่ายได้เมื่อตอนเขาอยู่ที่สนามบิน ได้เผยให้เห็น ซออินกุก ในมาดหนุ่มผอมเพรียว จนทำให้ชาวเน็ตถึงกับกล่าว “ลดน้ำหนักอีกแล้วเหรอเนี่ย” ต่างกล่าวด้วยความตกใจ


อนึ่ง ซออินกุก ได้เดินทางมายังภูเก็ตรวมเวลา 7 วัน 6 คืน เพื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอตัวใหม่ โดยผู้ที่มารับหน้าที่กำกับมิวสิควีดีโอนี้ เคยฝากผลงานไว้กับศิลปินอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), เรน (RAIN), Wonder Girls, 2PM มาอย่างถ้วนหน้า


อีกทั้งเพื่อให้ผลงานมิวสิควีดีโอออกมาอลังการที่สุด ทำให้เกาหลีได้ร่วมกับทีมงานจากภาพยนตร์เรื่อง ‘A Better Tomorrow’, ‘Swordsman II’ และทีมงานในกองชาวไทยกว่า 200 คน ในการเนรมิตโปรเจคยักษ์ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top