Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘IRIS’ ภาค 2 ‘Athena: Goddess of War’ เตรียมลุยงานเต็มกำลัง เผยแผนเตรียมฉายตุลาคม 2554 (2010-04-20)

20 เมษายน 2553 TAEWON Entertainment บริษัทผู้ผลิตละครเปิดเผยว่าขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานการผลิตผลงานละครภาคต่อเรื่อง ‘IRIS’ ท่ามกลางความสนใจจากบรรดาแฟนๆเป็นอย่างมากในเวลานี้


TAEWON Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 20 เมษายน กล่าวว่า “ขณะนี้โปรดิวเซอร์ละครเรื่อง ‘IRIS’ กำลังอยู่ในระหว่างการคัดเลือกนักแสดงที่จะมาร่วมในภาคต่อครับ ตอนนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการคุยกับต้นสังกัดของนักแสดงภาคแรกอย่าง อีบยองฮอน (Lee Byung Heon), คิมแทฮี (Kim Tae Hee) และ คิมโซยอน (Kim So Yeon) โดยรวมถึงนักแสดงชุดใหม่ที่จะมาปรากฏตัวละครภาคต่อนี้ด้วยครับ” เขากล่าว


สำหรับละครเรื่อง ‘IRIS’ ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีเมื่อปีที่ผ่านมา และเป็นที่รู้กันดีว่าละครเรื่องนี้เป็นละครฟอร์มยักษ์ โดยมีการทุ่มเม็ดเงินไปถ่ายทำกันที่ต่างประเทศ ในขณะที่กองทัพดาราชื่อดังซึ่งได้เข้าร่วมอย่าง อีบยองฮอน, คิมแทฮี, จองจุนโฮ, คิมซึงอู และ ชเวซึงฮยอน (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


‘IRIS’ กลายเป็นที่จับตามองจากผู้ชมทั่วทั้งเกาหลี จนสามารทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1 เรตติ้งรายการโทรทัศน์ประจำสัปดาห์ได้อย่างต่อเนื่อง


ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้สร้างอย่าง TAEWON Entertainment ได้ประกาศผลิตละครภาคต่อซึ่งมีชื่อว่า ‘Athena: Goddess of War’ โดยมีเป้าหมายลงจอในช่วงปีหน้า สำหรับนักแสดงที่ยืนยันเข้าร่วมใน ‘Athena’ เวลานี้ประกอบไปด้วย จองอูซอง (Jung Woo Sung), ชาซึงวอน (Cha Seung Won), ซูแอ (Soo Ae) และ อีจีอา (Lee Ji Ah)


ในขณะเดียวกัน ‘IRIS’ ภาคแรกก็มีกำหนดลงจอโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นตอนแรกในวันพรุ่งนี้ (21 เมษายน) ซึ่งจะได้นักแสดงชาวญี่ปุ่นอย่าง ฟูจิวาระ ทัตสึยะ และ คุโรกิ เมอิสะ มาร่วมให้เสียงตัวละครนำอย่าง อีบยองฮอน และ คิมแทฮี นั่นเอง


ภาคต่อของ ‘IRIS’ จะเล่าเรื่องราวอีก 3 ปีนับจากภาคแรก เป็นเรื่องราวหลังจากนักแสดงนำอย่าง ฮยอนจุน ได้เสียชีวิตลงจากการถูกยิงในระหว่างขับรถ ในขณะเดียวกันก็ยังจะมีการเปิดเผยเงื่อนงำต่างๆเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเขาด้วยเช่นกัน


‘Athena: Goddess of War’ เตรียมเปิดกล้องมีนาคมปีหน้า และมีกำหนดลงจอในเดือนตุลาคม 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top