Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมทำกิจกรรมในอัลบั้มใหม่ ครั้งแรก ณ ‘Dream Concert’ เกาหลีใต้ (2010-04-20)

Wonder Girls เตรียมปรากฏตัวบนเวที Dream Concert เดือนพฤษภาคมนี้


ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2553 เวลา 19.00 น. สนามกีฬาเวิลด์คัพ กรุงโซล Wonder Girls เตรียมปรากฏตัวในงานมหกรรมคอนเสิร์ต ‘Korea, I Love You 2010 DREAM CONCERT’


การปรากฏตัวในครั้งนี้ของพวกเธอนับเป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายเป็นอย่างมาก เนื่องจากเมื่อปีที่ผ่านมาพวกเธอได้ยุติการทำกิจกรรมในเกาหลี พร้อมทั้งลุยเปิดตลาดเพลงในสหรัฐอเมริกาอย่างเต็มตัว ในขณะที่ซอนมิซึ่งได้ประกาศหยุดการทำกิจกรรมในนาม Wonder Girls ชั่วคราว ส่งผลให้เวทีนี้จะเป็นเวทีแรกของ เฮริม (Hye Rim) สมาชิกใหม่ที่จะได้ปรากฏตัวในเกาหลีด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านั้นในวันที่ 16 พฤษภาคม 2553 Wonder Girls ก็มีกำหนดเปิดตัวงานเพลงชุดใหม่ทั้งในสหรัฐอเมริกา เกาหลี และจีน รวมถึงการที่พวกเธอจะได้เริ่มทำกิจกรรมอีกครั้ง ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้ทำให้การปรากฏตัวของ Wonder Girls บนเวที Dream Concert ในครั้งนี้ นอกจากเพลงฮิตที่แฟนๆจะได้ชมแล้ว ทุกคนก็จะได้รับชมเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอด้วยเช่นกัน


Wonder Girls เตรียมเริ่มทำกิจกรรมอัลบั้มใหม่ครั้งแรกในงาน Dream Concert หลังจากนั้นตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน พวกเธอก็จะเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Wonder World Tour’ รวมทั้งหมดกว่า 20 รอบด้วยเช่นกัน


อนึ่ง งาน Dream Concert ครั้งที่ 16 ในปีนี้ นอกจาก Wonder Girls แล้วยังมีศิลปินอื่นๆที่เข้าร่วมด้วย อาทิ Rain, อีฮโยริ (Lee Hyo Ri), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), SS501, ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), 2PM, SHINee, KARA, U-KISS, ZE:A, T-ARA, 4minute, f(x), f.cuz, RAINBOW, BEAST ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top