Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เผยเรื่องราวหมดเปลือกในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ (2010-04-20)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยเรื่องราวต่างๆในรายการบันเทิง


โซนยอชิแด เป็นศิลปินรับเชิญในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ โดยในวันนี้พวกเธอได้มาพูดคุยเรื่องราวต่างๆอย่างตรงไปตรงมา


โซนยอชิแด กล่าว “บางครั้งพวกเราก็ดื่มเหมือนกันค่ะ” เสริม “แล้วแต่ละคนจะมีอาการหลังจากเมาแตกต่างกันไปด้วยค่ะ” พวกเธอกล่าว


ทิฟฟานี่ เผย “มีอยู่วันหนึ่งซูยองกลับเข้าหอมาพร้อมกับหน้าแดงๆหลังจากดื่มเบียร์ไปกระป๋องนึงค่ะ ฉันที่กำลังตกใจก็ถามเธอไปว่า ‘เธอดื่มมาเหรอ?’ ซูยองที่กำลังเมาได้ที่ก็บอกกับฉันว่า ‘ทำไม? ดื่มไม่ได้เหรอไง?’ เธอโมโหฉันเลยค่ะนั่นเป็นอาการของเธอหลังเมาค่ะ” เธอเผย


ทิฟฟานี่ ยังกล่าวต่อ “ส่วนเจสสิก้าถ้าเมาเธอจะชอบโทรศัพท์ค่ะ” เสริม “พอเริ่มได้ที่เธอก็โทรไปหาแม่ค่ะเธอสัญญากับแม่ว่าจะต้องมาเจอกันเป็นอย่างดิบดีเลยค่ะ พอวันต่อมาแม่มาหาที่ห้อง เธอถามแม่ว่า ‘แม่มาทำไมคะ?’ คือตอนที่เธอเมาจะจำอะไรไม่ได้เลยค่ะ ลืมหมดเลย” ทิฟฟานี่กล่าว


ในขณะเดียวกันทางด้านน้องเล็กซอฮยอนก็ยังได้พูดถึงสามีของเธออย่าง จองยงฮวา ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ด้วยเช่นกัน “ตอนแรกฉันกังวลมากเลยค่ะเพราะกลัวจะทำอะไรไม่ถูก แต่พอเจอตัวจริงแล้วเขาเป็นคนที่มีนิสัยดีมากๆแล้วดูแลฉันดีมากด้วยค่ะ” เสริม “เขาเข้ากับฉันได้ดีมากเลยค่ะ” เธอกล่าวอย่างอายๆ


ด้วยเหตุนี้ฮโยยอน กล่าว “ถ้าวันนั้นเป็นวันที่เธอกลับมาจากการพบกับ จองยงฮวา เธอจะพูดอยู่แต่กับเรื่องของเขาจนแทบจะไม่ได้นอนเลยค่ะ ” เสริม “เหมือนกับจะคบกันจริงๆเลยนะคะ” คำกล่าวของเธอถึงกับทำให้ซอฮยอนมึนไปเลยทีเดียว


สมาชิกคนอื่นๆเสริม “ซอฮยอนจะเป็นผู้นำให้ทุกคนเดินไปในทางที่ถูกต้องค่ะ” เสริม “ไม่ว่าจะมีนิสัยกินจุบจิบหรือว่านอนเกินเวลา ซอฮยอน ช่วยคุณได้ค่ะ” พวกเธอกล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ


นอกจากนี้บรรดาสมาชิกยังพูดถึงเรื่องที่อึดอัดใจระหว่างสมาชิกแต่ละคนด้วยเช่นกัน


ฮโยยอน เผย “ช่วงที่เดบิวใหม่ๆ ฉันรู้สึกอึดอัดกับเพื่อนที่มีอายุเท่ากันอย่างแทยอนมากเลยค่ะ” เสริม “ตอนที่เราต้องกินข้าวด้วยกันฉันที่อึดอัดมากๆทำให้ตัวเองไม่รู้เลยว่าข้าวมันเข้าไปที่จมูกหรือปาก” เธอกล่าวจนทำทุกคนตะลึง


ทางด้านแทยอนก็เช่นกัน “ฉันก็เหมือนกัน ฉันเคยพูดในรายการวิทยุว่า ‘ฉันรู้สึกอึดอัดกับฮโยยอนมากที่สุด’ แต่ว่าตอนนี้พวกเราเข้ากันได้ดีสุดๆเลยล่ะค่ะ” เธอกล่าว


นอกจากอดีตความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นระหว่างฮโยยอนและแทยอนแล้ว ก็ยังมีคู่ของทิฟฟานี่และซอฮยอนด้วยเช่นกัน ทิฟฟานี่กล่าว “ฉันเคยรู้สึกอึดอัดมากๆกับซอฮยอนด้วยค่ะ” การเปิดเผยผ่านรายการครั้งแรกของทิฟฟานี่ทำเอาสมาชิกคนอื่นๆอลหม่านในทันที


ทิฟฟานี่ กล่าว “ตอนที่เดบิวใหม่ๆ ฉันต้องใช้ห้องเดียวกับน้องเล็ก ซอฮยอน ที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังในการใช้ชีวิตแบบเที่ยงตรงค่ะ” เสริม “การที่ฉันเป็นพี่ทำให้ฉันต้องเคร่งกับการใช้ชีวิตมากกว่าเพื่อให้น้องได้เห็น ซึ่งมันเป็นความรับผิดชอบที่สูงมากค่ะ” เธอกล่าว


ทิฟฟานี่กล่าวต่อ “บางครั้งฉันก็กลัวว่าฉันจะทำให้ความบริสุทธิ์และความเป็นระเบียบของซอฮยอนต้องด่างพร้อยหรือเปล่า เพราะเหตุนี้ทำให้บางทีฉันต้องกลับเข้าห้องสายกว่าเดิมด้วยค่ะ” เธอกล่าว


นอกจากนี้ ทิฟฟานี่ ยังพูดถึงกรณีข่าวลือว่าเธอถูกเพื่อนๆในวงเลิกคบว่าความจริงนั้นเป็นอย่างไร ในขณะเดียวกันก็ยังได้พูดถึงทีมเวิร์คอันสุดวิเศษของพวกเธออีกด้วยเช่นกัน


ในรายการวันเดียวกันนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษคือ อกจูฮยอน เป็นที่ทราบกันดีว่าเธอนั้นสนิทสนมกับโซนยอชิแดเป็นอย่างมากและเธอยังเป็นพี่สาวที่คอยให้คำแนะนำตักเตือนพวกเธอด้วยเช่นเดียวกัน


อกจูฮยอน กล่าว “ช่วงนี้สิ่งที่โซนยอชิแดครุ่นคิดกันมากที่สุดคือเรื่องความรักค่ะ” เสริม “ถึงแม้ว่าตอนนี้พวกเธอจะยังไม่มีแฟน แต่ว่าเธอถามเรื่องราวเกี่ยวกับแฟนในอนาคตมากเลยค่ะ เธอควรจะคบกับผู้ชายประเภทไหนดีนะ เป็นคำถามอะไรทำนองนี้ที่พวกเธอขอคำแนะนำจากฉันค่ะ” เธอกล่าว


อกจูฮยอน ยังเปิดเผยด้วยว่า “ตอนที่ฉันทำกิจกรรมในนาม Fin.K.L ฉันแอบคบกับเพื่อนร่วมงานด้วยค่ะ” เสริม “โซนยอชิแดก็เหมือนกันก่อนที่จะสายเกินไปถ้าจะแอบคบกับใครสักคนก็ดีเหมือนกันนะ” เธอกล่าวคำแนะนำสุดช็อค


เทปนี้ออกอากาศ 20 เมษายน 2553 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top