Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ (Yoon Hye Eun) รับบทเป็นอดีตแฟนสาว อีมินโฮ ใน ‘Personal Taste’ (2010-04-19)

การปรากฏตัวของ ยุนอึนเฮ (Yoon Hye Eun) ในละครเรื่อง ‘Personal Taste’ เธอจะเป็นตัวละครสำคัญเกี่ยวกับการเผยข้อมูลใหม่ของตัวละคร จินโฮ (รับบทโดย อีมินโฮ) ต่อนางเอกสาว แกอิน (รับบทโดย ซนเยจิน)


ในละครเรื่อง MBC ‘Personal Taste’ ยุนอึนเฮ เตรียมเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษในบทบาทของ อึนซู อดีตแฟนสาวของจินโฮ (รับบทโดย อีมินโฮ) สำหรับฉากในวันนี้เป็นตอนที่จินโฮทำโปรเจคเปลี่ยนแกอินให้เป็นผู้หญิงโดยทั้งคู่ได้เดินทางไปโรงภาพยนตร์ด้วยกัน ในระหว่างที่เขากำลังจะไปซื้อตั๋วภาพยนตร์อยู่นั้น อึนซู ก็ได้พบกับเขาโดยบังเอิญ


อึนซู จบจากมหาวิทยาลัยจอนส์ฮอปกินส์ที่สหรัฐอเมริกาด้วยคะแนนยอดเยี่ยม เธอเดินทางกลับมาในฐานะของแพทย์หญิง ก่อนหน้านี้เธอรู้จักกับจินโฮเป็นอย่างดีในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องเมื่อตอนเรียนมหาวิทยาลัยซึ่งภายหลังได้กลายเป็นคู่รักกันนั่นเอง


เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2553 เวลา 01.00 น. ทั้งหมดเข้าฉากนี้กันในโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งในอิลซาน จังหวัดคยองกี ด้าน ยุนอึนเฮ เปิดเผยว่า “ฉันติดตาม Personal Taste อยู่แล้วค่ะเป็นละครที่สนุกมากๆ พอฉันได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมในละครเรื่องนี้ก็ไม่รีรอเลยค่ะ” เธอกล่าว


ถึงแม้ว่าการพบกันระหว่าง จินโฮ และ อึนซู จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่ความทรงจำของทั้งคู่เมื่อตอนมหาวิทยาลัยก็ได้พรั่งพรูออกมาราวกับฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง ‘April Story’ ในขณะเดียวทางด้านแกอินที่รู้แต่เพียงว่า จินโฮ นั้นเป็นเกย์ ในตอนนี้เธอก็จะได้รับทราบข้อมูลใหม่ๆจากตัวละครอย่าง อึนซู ซึ่งในขณะนี้ชาวเน็ตต่างก็กำลังจับตามองกันอย่างมากว่าเมื่อแกอินรู้ความจริงแล้วเธอจะทำอย่างไรต่อไป


เทปนี้ออกอากาศใน ‘Personal Taste’ ตอนที่ 8 วันที่ 22 เมษายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top