Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GMarket เตรียมเปิดจำหน่ายบัตรคอนฯ ‘DREAM CONCERT’ 22 เม.ย. ถึง 20 พ.ค. 53 (2010-04-19)

GMarket เตรียมเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต ‘Korea, I Love You 2010 DREAM CONCERT’ (www.dreamconcert.kr) อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม 2553 โดยงานคอนเสิร์ตที่เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2553 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬาเวิลด์คัพ กรุงโซล จะมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย 2PM, เรน (RAIN), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Wobder Girls, SS501, คาร่า (KARA), ชายนี่ (SHINee), After School, U-KISS, ZE:A, T-ARA, 4minute, f(x), f.cuz, MBLAQ, RAINBOW, BEAST ฯลฯ รวมทั้งหมดกว่า 20 กลุ่มศิลปิน


บัตรเข้าชมงาน 1 ที่นั่งราคา 5000 วอน (รวม VAT) โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการจัดจำหน่ายจะนำบริจาคให้กับองค์กรการกุศล สำหรับงาน ‘DREAM CONCERT’ ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก KEPA (Korea Entertainment Producer Association) และ Annex Telecom ร่วมกับ SBS และ กระทรวงวัฒนธรรมการกีฬาและการท่องเที่ยวแห่งเกาหลีใต้


คิมแจดน ฝ่ายการตลาด GMarket เปิดเผยว่า “ทุกๆปีบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตกว่า 33,000 ใบถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่างานคอนเสิร์ตนี้คืองานคอนเสิร์ตที่เป็นหน้าเป็นตาของเกาหลีอย่างแท้จริง” เสริม “ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากศิลปินและแฟนๆจะได้รวมกันเป็นหนึ่งเดียวแล้ว เราก็ยังมีกิจกรรมเพื่อสังคมดีๆรวมอยู่ด้วย เราหวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจและเข้าร่วมในงานครั้งนี้กันนะครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top