Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) อวดเสน่ห์ในงาน ‘FESTA ON ICE 2010’ โชว์เพลงพิเศษ ‘Run Devil Run’ และ ‘Abracadabra’ (2010-04-17)

คิมยอนอา (Kim Yuna) เผยเสน่ห์ที่หลากหลายในงานไอซ์โชว์


เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2553 เวลา 20.00 น. ยิมนาสติกยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล มีการจัดงาน ‘FESTA ON ICE 2010’ โดยในวันนี้มีบรรดานักสเก็ตมาร่วมเปิดโชว์สุดวิเศษ ท่ามกลางแฟนๆร่วมให้กำลังใจกว่า 1 หมื่นคน


ในงานไอซ์โชว์ครั้งนี้ คิมยอนอา (Kim Yuna) นักสเก็ตเบอร์หนึ่งของเกาหลีมาในเพลง ‘Meditation de Thais (Massenet)’, ‘007 Medley’ รวมถึงเพลง ‘Abracadabra’ ของ Brown Eyed Girls ในท่าเต้นชีกอนบัง และเพลง ‘Run Devil Eun’ ของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ท่ามกลางภาพลักษณ์และเสน่ห์ที่หลากหลาย


คิมยอนอา ปรากฏตัวเป็นคนสุดท้ายในโชว์ช่วงที่ 1 พร้อมกับเพลง ‘Meditation de Thais (Massenet)’ ที่เคยใช้ในงานกาล่าโชว์โอลิมปิคแวนคูเวอร์ ท่ามกลางความปลื้มปิติจากบรรดาแฟนๆที่เข้าร่วมชม ในขณะที่ช่วงที่ 2 เธอมาพร้อมกับเพลง ‘007 Medley’ ซึ่งเป็นเพลงที่เคยทำให้เธอคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันโปรแกรมสั้น จากมหกรรมกีฬาโอลิมปิคแวนคูเวอร์ 2010 มาก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน


หลังจากเสร็จสิ้นช่วงที่ 1 คิมยอนอา ปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับนักสเก็ต 4 สาวในชุดสีดำและสีชมพูแปลงโฉมเป็นโซนยอชิแด โดยในวันนี้เธอยังได้นำเพลง ‘Run Devil Run’ ซึ่งสามารถถ่ายทอดท่าเต้นที่เสมือนกำลังวิ่งในแบบเดียวกับโซนยอชิแดได้อย่างสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก


ไม่เพียงแต่เท่านั้นในตอนจบของช่วงที่ 2 คิมยอนอา ยังได้มาพร้อมกับท่าเต้น ชีกอนบัง ของเพลง ‘Abracadabra’ จาก Brown Eyed Girls โดยในเพลงนี้เธอยังได้ร่วมกับนักสเก็ตที่เข้าร่วมงานวันนี้อีกกว่า 14 คนเต้นท่าชีกอนบังจนได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆกระหึ่มฮอลล์กันไปเลยทีเดียว


อนึ่ง งาน ‘FESTA ON ICE 2010’ มีขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน และจะมีอีกหนึ่งรอบในวันที่ 17 เมษายน 2553 ณ ยิมนาสติกยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล


Run Devil Run – Kim Yuna





















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top