Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ ‘SISTAR’ เปิดตัวอัลบั้มภาพแฟชั่น Shu uemura (2010-04-14)

4 สาว SISTAR เปิดตัวอัลบั้มภาพความงามก่อนเดบิวเข้าสู่วงการเพลง


ถึงแม้ว่า SISTAR จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่ยังไม่เดบิว แต่จากสไตล์น้ำเสียงอันยอดเยี่ยมของเธอ ก็ทำให้พวกเธอได้รับความสนใจจากบรรดาผู้คนในวงการเพลงเป็นอย่างมาก


หลังจากที่ SISTAR เปิดตัวอัลบั้มภาพร่วมกับ FUBU ชื่อของพวกเธอก็ทะยานขึ้นชาร์ตคำค้นอันดับที่ 1 ในเว็บพอร์ทัลต่างๆอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางข่าวลือที่หลั่งไหลออกมา เธอก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ Shu uemura รวมถึงแบรนด์สินค้าชื่อดังต่างๆ โดยเฉพาะกับการที่เธอได้รับความสนใจอย่างมากจากแบรนด์ที่หลากหลาย ทำให้ทุกคนเรียกพวกเธอว่า ‘SISTAR PREMIUM’ กันไปเรียบร้อยแล้ว


Shu uemura ร่วมกับ Ceci ทำงานอัลบั้มภาพแฟชั่นในครั้งนี้ โดยได้เตรียมเปิดตัวผ่านนิตยสารฉบับเดือนพฤษภาคม ในผลงานอัลบั้มภาพ SISTAR มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบหยิ่งยโสผสมผสานไปกับความบริสุทธิ์ให้อารมณ์ในแบบเทพนิยายในสไตล์ ‘เอจดอล’ ได้เป็นอย่างดี


Shu uemura เผย "เรามีส่วนสำคัญที่เคยทำให้ศิลปินหน้าใหม่อย่าง จอนจีฮยอน อิมซูจอง ฮันจีมิน ฯลฯ กลายเป็นดาราชื่อดัง และเราก็เชื่อว่าการร่วมงานกันระหว่างศิลปินหน้าใหม่อย่าง SISTAR ทำเป็นฐานสำคัญให้กับเธอในการก้าวต่อไปในสายอาชีพงานเช่นกัน" เสริม "มันคืองานชั้นเยี่ยมที่เปรียบเสมือนการละเลงสีสันต่างๆลงไปบนผืนผ้าใบเลยครับ" เขากล่าว


Starship Entertainment เผย "SISTAR มีทั้งความสามารถผสมผสานไปกับสไตล์ พวกเธอจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่โดดเด่นในด้านแนวเพลง ท่าเต้น และแฟนชั่น เป็นการเปิดรหัสใหม่ทางด้านวัฒนธรรม โดยเรามีเป้าหมายให้พวกเธอเป็นไอคอนสำหรับกลุ่มผู้ฟังวัย 10~20 ปีครับ”


SISTAR เตรียมเดบิวพฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top