Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เวิลด์สตาร์บี’ เรน (RAIN) เปิดฉากแข่งขันมวยปล้ำ กลางมยองดง ในรายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ (2010-04-14)

‘เวิลด์สตาร์บี’ เรน (RAIN) เข้าร่วมโครงการรักษาสัญญากับแฟนๆใจกลางย่านช้อปปิ้งมยองดง


13 เมษายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ เรน ได้เข้าร่วมในช่วงหนึ่งของรายการอย่างโครงการรักษาสัญญา ‘พวกเราพบกันแล้วในตอนนี้’ พร้อมกับคำถามว่า "ถ้าในวันที่ 28 มีนาคม 2553 เรนได้ไปเปิดฉากการแข่งขันมวยปล้ำที่ในกลางมยองดง คุณจะทำอะไรกับเรน?" ซึ่งก็ได้มีบรรดาผู้ชมเข้าร่วมตอบคำถามกันเป็นจำนวนมาก


ในวันนี้เรนเปิดฉากการแข่งขันมวยปล้ำร่วมกับนักมวยปล้ำตัวจริง โดยในวันนี้ระหว่างที่เรนจะต้องเช็คไมค์เขาก็ได้เผยให้เห็นถึงกล้ามท้องอันแข็งแกร่งให้ทุกคนได้ชมกันอีกด้วย


อีกทั้งในวันนี้เรนยังได้ลงแข่งขันกับนักกีฬาทรงพลังอย่าง คิมแทจิน ภายใต้การแข่งขันในชื่อ ‘บริจาคเงินให้ผู้ยากไร้ 1 ล้านวอน’ ถึงแม้ว่าเรนจะมีพละกำลังความแข็งแกร่งน้อยกว่า แต่เขาก็ยังสามารถเอาชนะนักกีฬาตัวจริงได้ เรนเผยในรายการ "ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าจะออกมาเป็นแบบนี้ ที่ผมทำได้เพราะผมคงมีความต้องการจะเอาชนะน่ะครับ" เขาเผยความรู้สึก


อนึ่ง ในวันนี้มีแฟนรายการ 4 คนร่วมรักษาสัญญาประกอบไปด้วย ‘แข่งขันมวลปล้ำพร้อมเงิน 1 ล้านวอน (คิมแทจิน)’, ‘พาวัวมาที่ลานแข่งขัน’, ‘แต่งชุดวัวพร้อมกระดิ่งที่จมูก’ และ ‘เล่นคายากึม(เครื่องดนตรี)เป็นเพลง Rainism’




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top