Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เผยเรื่องราวที่เกือบทำให้เลิกกับ คิมยงจุน (SG Wannabe) พร้อมบอกรักกลางรายการ ‘Strong Heart’ (2010-04-14)

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เผยเรื่องราวเบื้องหลังจากเหตุที่เกือบทำให้เธอและแฟนหนุ่ม คิมยงจุน (Kim Yong Joon) แห่ง SG Wannabe ต้องเลิกกัน


13 เมษายน 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ฮวังจองอึม เขียนในป้ายบอลลูนโดยมีหัวข้อเรื่องของเธอว่า ‘เราแยกทางกันแล้ว’ ทำเอาผู้ร่วมรายการทุกคนต่างสงสัยกันอย่างถ้วนหน้า


ฮวังจองอึม เปิดประเด็น “ตอนที่ฉันแสดงในละครเรื่อง High Kick เป็นช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขมากได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะเลยค่ะ แต่มันก็มีเวลาที่ฉันทุกข์ใจมากสุดๆด้วยเหมือนกัน” เธอกล่าวต่อ “มีคนบอกว่าฉันกับ ชเวดาเนียล (นักแสดงคู่กับเธอในละคร) คบหากัน พวกเราไปที่ร้านกาแฟด้วยกัน แม้แต่ผู้ช่วยของฉันยังมาถามฉันเลยค่ะว่าฉันคบกับเขาจริงๆหรือเปล่า” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ฉันไม่รู้เรื่องเลยค่ะ” เสริม “แต่ว่าทุกครั้งที่ยงจุนได้ยินข่าวนี้เขาจะเครียดมากๆค่ะ”


เธอกล่าวต่อ “ในสัปดาห์หนึ่งฉันต้องถ่าย ‘High Kick’ รวม 4 วันค่ะ และทั้ง 4 วันฉันก็ทะเลาะกับยงจุนทุกๆวันเลย” เสริม “ยงจุนบอกกับฉันว่า ‘ชอบงั้นเหรอ?’ แล้วก็ทะเลาะกันปาโทรศัพท์กันเลยค่ะ” กล่าว “ทุกครั้งที่มีเหตุการณ์แบบนี้ทุกๆครั้งความเข้าใจผิดจากเขาก็เริ่มพอกพูนขึ้นค่ะ ฉันอยากจะทำความเข้าใจกับเขา แต่ว่าในตอนนั้นฉันเหนื่อยมาก ไม่ค่อยมีเวลา ฉันก็เลยไม่ได้ทำค่ะ” เธอกล่าว


ฮวังจองอึม “ตัวละครจีฮุนในเรื่อง (รับบทโดยชเวดาเนียล) เป็นผู้ชายที่เท่มากไม่ว่าใครเห็นก็ต้องหลงรักค่ะ” เสริม “ฉันก็เหมือนกันค่ะเวลาถ่ายทำสนุกกับเขามากๆ พูดตรงๆนะคะ บางครั้งใจมันก็สั่นๆเหมือนกันค่ะ” เธอสารภาพ


กล่าวต่อ “แต่เวลาต้องเข้าฉากจูบผ้าพันคอหรือฉากที่ต้องแตะต้องเนื้อตัวฉันไม่ตื่นเต้นค่ะ ตอนถ่ายฉากจูบผ้าพันคอฉันต้องเทคมากกว่า 10 รอบเลยค่ะ พอยงจุนเห็นฉากนี้เขาระเบิดลงเลยค่ะตอนนั้น” เธอกล่าว


ฮวังจอมอึม “ยงจุนเป็นผู้ชายที่ดีมากๆค่ะ แล้วอยู่ดีๆยงจุนคนที่ฉันไม่รู้จักก็โผล่มาค่ะ” เธอกล่าว “ยงจุนบอกว่า ‘เธอจูบจริงใช่ไหม ชอบนักเหรอไง’ ตอนที่ฉันได้ยินฉันผิดหวังมากค่ะว่าทำไมเขาไม่เชื่อใจฉันบ้างเลย ตอนนั้นฉันเลยส่งบทละครไปให้เขาดูเองเลยค่ะ” เธอกล่าวต่อ “พวกเราทะเลาะกันบ่อยมากขึ้น ฉันก็เหนื่อยมากขึ้นด้วยค่ะ ตอนนั้นฉันไม่ไหวแล้วแต่ว่าก็ปิดเอาไว้ไม่ให้เขารู้ค่ะ ฉันรู้สึกแย่มากจริงๆค่ะในตอนนั้น” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ในตอนนั้นยงจุนไปปรากฏตัวในรายการบันเทิงรายการหนึ่งค่ะ เขาพูดผ่านรายการว่า ‘ผมรู้สึกดีครับที่ได้มีเวลาเป็นของตัวเองบ้าง’ เขาพูดไปแบบนั้นค่ะ ฉันรู้แล้วก็ขึ้นเลยค่ะ เราทะเลาะกันมโหฬารอีกรอบ” เธอกล่าว


เธอเผย “ตอนนั้นฉันเหนื่อยสุดๆเลยแล้วเขามาบอกกับฉันว่า ‘เธอมันร้ายกาจ ถึงยังไงในอนาคตผมก็ต้องไปเป็นทหารอยู่แล้ว ถ้าเลิกกันตอนนั้นผมคงรู้สึกแย่ ผมว่าเรามาเลิกกันตอนนี้เลยเถอะ’ และนั่นทำให้เราเลิกกันค่ะ” เธอกล่าว


ฮวังจองอึม เผย “ฉันคิดว่าถ้าผ่านไปวันนึงยังไงก็ต้องมีโทรศัพท์มาจากเขาแน่ค่ะ ปกติแล้วแค่วินาทีเดียวเขาก็ง้อฉันแล้วค่ะ แต่ว่าผ่านไปวันก็แล้ว สองวันก็แล้ว เขาไม่โทรมาหาฉันเลยค่ะ สุดท้าย ‘High Kick’ ก็จบลงค่ะ” เธอกล่าวต่อ “ในวันที่ ‘High Kick’ จัดงานปาร์ตี้อำลาถึงแม้ว่าจะมีเงินเข้าในบัญชีของฉันรวมถึงรับความนิยมที่ได้รับจากแฟนๆอย่างมากมาย แต่ว่าฉันกลับไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ มันว่างเปล่ามาก” เสริม “ที่ฉันมีความสุขในทุกวันนี้ก็เพราะยงจุนคนเดียวค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ฉันคิดถึงยงจุนมากๆ แต่จะโทรไปหาเขาก็ไม่ได้ แล้วพอดีตอนนั้นกวังซูอยู่ข้างๆฉันพอดีค่ะ ฉันขอร้องให้เขาโทรไปหายงจุนให้ ฉันบอกกับเขาว่า ‘ฉันอยากเจอยงจุนมากแต่เราทะเลาะกัน ตอนนี้ฉันเมาแล้วให้มารับฉันทีเร็วๆด้วย’ แล้ว ยงจุน ก็ตอบกลับมาทางโทรศัพท์ว่า ‘ตรงนั้นไม่มีผู้จัดการเหรอ’ แล้วสายก็ตัดไปค่ะ ตอนนั้นฉันเพ้อเจอคิดไปเองว่า ‘ยงจุนมีผู้หญิงคนอื่นหรือเปล่านะ’ ทำไมลืมเราเร็วถึงขนาดนี้อะไรแบบนี้ค่ะ แต่ฉันไม่ยอมค่ะ ให้กวังซูของโทรอีกครั้ง ให้เขาบอกกับยงจุนว่า ฉันคิดถึงเขามาก เมาหนักเลย ร้องไห้ฟูมฟายมากๆ สุดท้ายยงจุนก็บอกว่าเขาจะมาหาฉันค่ะ” เธออธิบาย


ฮวังจองอึม “ตอนนั้นฉันรู้สึกดีมากๆ แต่จริงๆแล้วตอนนั้นฉันไม่ได้ดื่มเหล้าเลยค่ะ พอคิดถึงเรื่องนี้ ฉันก็กลัวว่าพอเขามาถึงแล้วรู้ว่าฉันโกหกเราจะทะเลาะกันไปใหญ่โตอีก ฉันเลยซัดโซจูหมดขวดเลยค่ะ พอเสร็จแล้วฉันก็ถามกวังซูว่าฉันเหมือนคนเมาหรือเปล่า ส่วนกวังซูก็ต้องวันช็อตเหมือนกันค่ะ แล้วพอดีตอนนั้นยงจุนโผล่มาพอดี ฉันพูดไปแบบเมาๆ ‘ฉันดื่มเสร็จแล้วแหละ’ ตอนนั้นหน้ายงจุนเครียดมากค่ะ ฉันก็เลยยิ่งทำตัวน่ารักแบบสุดๆ แล้วเขาก็ขำค่ะ ยงจุน หายโกรธฉันเลย” เธอเปิดเผยถึงวิธีที่ทำให้ทั้งคู่หายโกรธกัน


ในวันนี้ช่วงท้ายฮวังจองอึมกล่าวผ่านรายการ “ตอนที่ฉันถ่ายละครซิทคอมมันเป็นเพราะว่าฉันไปสนิทกับบทละครมากกว่าเธอนะยงจุนซึ่งนั่นทำให้เราต้องทะเลาะกัน นับจากนี้เป็นต้นไปฉันจะสนใจแต่เธอเพียงคนเดียว ฉันจะมองเธอเพียงคนเดียว และฉันจะรักเธอเพียงคนเดียว” เธอสารภาพรักยงจุนกลางรายการ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top