Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG Ent เตรียมเทศิลปินถล่มปี 2010 ‘GUMMY-Se7en-BIGBANG-2NE1’ (2010-04-13)

YG Entertainment หนึ่งในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี เตรียมขนทัพศิลปินขนานใหญ่ถล่มวงการเพลงเกาหลีในช่วงครึ่งปีหลัง 2553 นับตั้งแต่ YG วางจำหน่ายอัลบั้มในรูปแบบแผ่นซีดีตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมากับศิลปินอย่าง 2NE1 บริษัทก็ไม่เคยวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มซีดีเพลงใหม่ในเกาหลีแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม YG เตรียมลงตลาดเพลงในเกาหลีอีกครั้งช่วงฤดูร้อนนี้ ซึ่งจะเริ่มต้นกับศิลปินกลุ่มแรกแนว R&B อย่าง GUMMY


13 เมษายน 2553 YG เปิดเผยว่า “ต้นเดือนพฤษภาคม GUMMY เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่พร้อมทำกิจกรรมในรายการเพลงโทรทัศน์” เสริม “อัลบั้มใหม่จะมาในรูปแบบมินิอัลบั้ม”


ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม YG เตรียมส่งพี่ใหญ่อย่าง เซเว่น (Se7en) ลงตลาดเพลงเกาหลี


YG เปิดเผยว่าผลงานเพลงชุดใหม่ของเซเว่นจะมีเพลงใหม่ 6 เพลงและเพลงที่เปิดตัวในสหรัฐอเมริกา 3 เพลง รวมทั้งหมดเป็น 9 เพลง การกลับมาของ Se7en ถือเป็นการกลับมาสู่วงการเพลงในเกาหลีอีกครั้งในรอบ 3 ปี 6 เดือน


ต้นสังกัดกล่าว “ตอนนี้เพลงไตเติ้ลของ Se7en ทำเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ” เสริม “เพลงไตเติ้ลครั้งนี้ของเขาจะแตกต่างไปจากสไตล์ที่เคยเปิดตัวในผลงานที่ผ่านๆมาของ เซเว่น แต่ว่าเมื่อทุกคนได้ฟังเพลงไตเติ้ลนี้แล้วทุกคนจะรู้สึกดีอย่างแน่นอน” เขากล่าว


หลังจากจบเทศกาลบอลโลกแล้ว YG ก็เตรียมรีเทิร์นศิลปินอย่าง บิ๊กแบง (BIGBANG) และ 2NE1 ในเวลาพร้อมๆกัน


YG กล่าว “เมื่อปีที่ผ่านมาบิ๊กแบงไม่ได้เปิดตัวงานเพลงชุดใหม่ในเกาหลีเลยครับ ทำให้ในช่วงฤดูร้อนและปลายปีนี้บิ๊กแบงเตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มรวม 2 ครั้งครับ” เสริม “ก่อนที่บิ๊กแบงจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่แทยังจะออกอัลบั้มเดี่ยวก่อนด้วยครับ”


กล่าวต่อ “2NE1 ก็จะกลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มในช่วงฤดูร้อนเช่นกัน” เสริม “อัลบั้มนี้ 2NE1 จะเผยให้เห็นเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งให้แฟนๆได้ชมกันด้วย” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top