Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) เปิดฉากต่อสู้ทางจิตกับพี่สาว ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ในรายการ ‘T-ARA DOT COM’ (2010-04-13)

จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) และ ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เตรียมเปิดฉากการต่อสู้ทางจิตในแบบแปลกๆ (?)


ในรายการช่องเคเบิ้ล Ongamenet, OnStyle ‘T-ARA DOT COM’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 14 เมษายนนี้ เป็นตอนที่ ฮวังจองอึม พี่สาวของน้องๆ ทีอาร่า ได้เดินทางมาเป็นนางแบบรับเชิญพิเศษให้กับร้านค้าออนไลน์ของพวกเธอ


ในวันนี้เพื่อเตรียมงานเปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการ ทำให้บรรดาสมาชิกทีอาร่าต่างตั้งใจทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบเมนู การเตรียมกิจกรรมต่างๆสำหรับร้านค้าอย่างขะมักเขม้นเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะในงานฉลองการเปิดร้านค้า พวกเธอก็ยังได้พี่สาวอย่าง ฮวังจองอึม มาร่วมเป็นศิลปินรับเชิญพิเศษซึ่งบรรดาน้องสาวอย่างทีอาร่าก็จะได้มารับบทเป็นสไตล์ลิส จัดเตรียมเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เธอสวมใส่เพื่อถ่ายทำอัลบั้มภาพโปรโมทร้านค้าด้วยเช่นกัน


ฮวังจองอึม เปิดเผยว่า “เพื่อน้องสาวทีอาร่าของฉันแล้ว แม้ว่าจะไม่ว่างขนาดไหนฉันก็ต้องหาเวลามาช่วยพวกเธอให้ได้ค่ะ” เธอยังได้ถ่ายอัลบั้มภาพแฟชั่นทั้งในและนอกสถานทีด้วยความสนุกสนาน จนได้รับคำยกย่องจากทีอาร่าอย่างถ้วนหน้า


ในระหว่างที่เธอกำลังทำงานเป็นนางแบบของทีอาร่าอยู่นั้น น้องเล็กอย่างจียอนที่แอบมองจองอึมก็พูดขึ้นมาว่า “เธอเป็นคู่แข่งของฉันแล้ว ทำยังไงดีๆ เธอจะขโมยที่(นางแบบ)ของฉันไปใช่ไหมคะเนี่ย” เธอกล่าวพร้อมส่งสายตาแสนอิจฉาไปยังพี่สาวของเธอ


ด้วยเหตุนี้เมื่อฮวังจองอึมเห็นจียอนอิจฉาเธอในแบบน่ารักๆ ทำให้เธอเข้าไปโอบกอนจียอนอย่างอบอุ่นสร้างบรรยากาศแห่งความรักใคร่ได้เป็นอย่างมาก


เทปนี้ออกอากาศ 14 เมษายน 2553 ทาง Ongamenet (21.00 น.) และ OnStyle (23.00 น.)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top