Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เผย เพราะข่าวลือระหว่างเธอกับ ‘ชเวดาเนียล’ ทำให้เธอเกือบเลิกรากับ คิมยงจุน (จริงๆ) (2010-04-13)

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับข่าวลือว่าเธอได้เลิกคบกับ คิมยงจุน (Kim Yong Joon) เป็นครั้งแรกพร้อมความเศร้าในรายการโทรทัศน์


ท่ามกลางข่าวลือการเลิกรากันระหว่างสองคู่รัก ฮวังจองอึม และคิมยงจุน แห่ง SG Wannabe ที่หนาหู ถึงแม้ว่าทั้งสองจะได้ออกมาเปิดเผยว่ายังไม่ได้เลิกกันผ่านทางรายการโทรทัศน์ แต่ข่าวลือนั้นก็ยังคงมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม


ต้นเหตุที่เป็นชนวนในการเลิกรากันของคนทั้งคู่นั้นเกิดจากผลงานละครเรื่อง MBC ‘High Kick Through The Roof’ ที่ ฮวังจองอึม ต้องรับบทบาทประกบคู่กับ ชเวดาเนียล (Choi Daniel) นั่นเอง โดยเฉพาะกับข่าวที่บอกว่าจองอึมมีความสัมพันธ์มากกว่าเพื่อนร่วมงานกับชเวดาเนียล ก็ได้ทำให้ข่าวลือเรื่องการเลิกรากันของ ฮวังจองอึม และคิมยงจุน กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอย่างรวดเร็วและหนักหน่วง


ด้วยเหตุนี้ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาฮวังจองอึมรู้สึกหนักใจเป็นอย่างมาก เธอได้เปิดเผยในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ว่าเพราะข่าวลือระหว่างเธอกับชเวดาเนียลทำให้เธอและยงจุนต้องทะเลาะกันอย่างหนักจนถึงขั้นที่ว่า “เราเลิกกันเถอะ” ซึ่งเธอได้เล่าเหตุการณ์ที่เกือบทำให้เธอกับยงจุนเลิกรากัน ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่ยงจุนตัดสินใจเลิกกับเธอ ไปจนถึงเหตุการณ์ที่เธอต้องแสร้งทำขึ้นมา เพื่อทำให้หัวใจของยงจุนกลับมาเป็นของเธออีกครั้ง โดยในระหว่างที่เธอเล่าเรื่อง ฮวังจองอึม ก็ถึงกับต้องหลั่งน้ำตาออกมาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


พบกับเรื่องราวข่าวลือการเลิกกันระหว่างเธอและคนรัก คิมยงจุน และข่าวลือกระหว่างเธอกับชเวดาเนียลได้ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ออกอากาศ 13 เมษายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top