Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (Taeyeon) แห่ง 2PM เตรียมโผล่ ‘Cinderella Sister’ 14 เมษายนนี้! (2010-04-13)

ในที่สุด แทคยอน (Taeyeon) แห่ง 2PM ก็เตรียมปรากฏตัวใน ‘Cinderella Sister’


ละคร KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ ตอนที่ 5 ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 14 เมษายน 2553 แทคยอน เตรียมปรากฏตัวในละครเป็นครั้งแรกกับบทบาทของ จองอู (Jung Woo) ตอนโต


นับตั้งแต่เด็ก จองอู ได้เคยพูดต่อพี่สาวที่เคยให้ข้าวเขากินพร้อมปากที่เต็มไปด้วยข้าวอย่าง "พี่สาวคือผู้หญิงของผม!" และเพราะเหตุนี้แล้วทำให้เขาพยายามหาทางพบกับ อึนโจ (Eun Jo) ซึ่งเธอคือผู้หญิงคนนั้นนั่นเอง


ในตอนที่ 5 แทคยอน ปรากฏตัวพร้อมกับกระเป๋านาวิกโยธินที่สะพายอยู่บนบ่าที่มาพร้อมกับรอยยิ้ม เขาเดินทางมายังบ้าน ‘แดซองชัมโดกา’ พร้อมจับตามองอึนโจที่กำลังทำงานอย่างเงียบๆ โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่เขาต้องแบกฟืนไปจนถึงมาดหนุ่มใสซื่อบริสุทธิ์ก็ยิ่งช่วยเผยให้เห็นถึงเสน่ห์ที่หลากหลายได้เป็นอย่างมาก


เนื่องจากผลงานละครเรื่องนี้เป็นผลงานละครเรื่องแรกของเขา ทำให้แทคยอนฝึกฝนการแสดงด้วยตนเองอย่างหนักหน่วง โดยเฉพาะกับบทบาทของ จองอู ในตอนเด็กที่ต้องใช้สำเนียงต่างจังหวัด ทำให้เขาไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่มีบ้านเกิดในจังหวัดคยองซังอย่าง จุนซู และ อูยอง เรียกได้ว่าเป็นชั้นเรียนส่วนตัวที่เขาได้รับการฝึกอย่างหนักเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในการถ่ายทำวันแรกเขาจะต้องมองอึนโจอย่างน้ำตาคลอ รวมถึงการอวดเสน่ห์ในแบบชายหนุ่มอันแข็งแกร่ง ซึ่งสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ก็ทำเอาบรรดาทีมงานต้องยอมรับฝีมือการแสดงของเขาอย่างถ้วนหน้า


อกแทคยอน เผยความรู้สึกหลังถ่ายทำวันแรกกล่าว "ผมพยายามอย่างหนักเพื่อถอดเอาภาพลักษณ์ของนักร้องไอดอลและสวมมาดนักแสดงเต็มตัวครับ ผมจะไม่แสดงในแบบผิวเผิน แต่ผมจะหลอมรวมเข้าไปกับตัวละครจริงๆแล้วถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ" เขากล่าวด้วยความทะเยอทะยาน


ทีมงานละครเปิดเผยว่า "ในละครเรื่องนี้จองอูจะรับบทเป็นหนุ่มใสซื่อครับ ส่วนสำเนียงต่างจังหวัดของเขาเขาจะใช้พูดแต่เฉพาะกับอึนโจเท่านั้น จริงๆแล้วแทคยอนมาจากสหรัฐอเมริกาทำให้พวกเรารู้สึกกังวลเหมือนกันว่าเขาจะพูดสำเนียงแบบต่างจังหวัดได้หรือเปล่า แต่จริงๆแล้วเขาทำมันได้เป็นธรรมชาติมากๆครับ เราสัมผัสได้เลยว่าเขาเตรียมตัวมาดีจริงๆ” เสริม “การปรากฏตัวของแทคยอนจะเพิ่มความเข้มข้นให้กับเรื่องราวมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ”





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top