Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอฮยอน (Seo Hyun) ชวน ยงฮวา (Yong Hwa) ลัดฟ้าชมคอนเสิร์ต ‘โซนยอชิแด’ ในประเทศไทย (2010-03-28)

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ชวนคนรัก จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ลัดฟ้าร่วมมันส์ในคอนเสิร์ตโซนยอชิแดที่ประเทศไทย


27 มีนาคม 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ สองคู่รัก ยง-ฮยอน ในระหว่างที่ซอฮยอนกำลังซ้อมกีต้าร์ในห้องซ้อมอยู่นั้น จองยงฮวา ก็ได้เปิดเผยว่าเคยรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมชมคอนเสิร์ตอังกอร์ของโซนยอชิแดที่เพิ่งจบไปเมื่อไม่กี่วันก่อนบันทึกเทปรายการ


จองยงฮวา เปิดประเด็น "คุณทำได้ดีมากเลยนะครับ คอนเสิร์ตน่ะครับ" ทางด้านซอฮยอนเมื่อได้ยินดังนั้นเธอก็เผยเรื่องราวสนุกๆในคอนเสิร์ต "สนุกๆมากเลยค่ะ ตอนที่เปิดโชว์พี่ๆในวงเรียกให้ฉันดูแฟนๆที่ยืนอยู่ด้านขวาค่ะ ฉันเห็นแฟนๆรุ่นคุณลุงใส่หน้ากากพี่ยงฮวาแล้วโบกมือให้ฉันด้วยค่ะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


จองยงฮวา กล่าว "ผมอยากไปคอนเสิร์ตจริงๆนะครับ" ซอฮยอน เหน็บแบบคันๆ "เพราะตารางสินะคะเลยไปไม่ได้ น่าเศร้าจริงๆ" เสริม "ถ้าอย่างงั้นเดือนพฤษภาคม-มิถุนายนฉันจะมีคอนเสิร์ตอีกค่ะ" เสริม "มาที่เมืองไทยสิค่ะ" หลังจากเธอพูดจบจองยงฮวาถึงกับผงะไปเลยทีเดียว


หลังจากซอฮยอนส่งสายตาอันเป็นประกายไปยังยงฮวา เธอกล่าวต่อ "ถ้าไม่งั้นพี่ก็ไปที่จีนก็ได้ ไม่งั้นก็ญี่ปุ่นละกัน…" เธอกล่าวด้วยความใจเย็น พร้อมเผย "ตอนนี้ฉันบอกกับพี่เอาไว้ก่อนแล้วดังนั้นยังไงก็ได้ไปให้ได้นะคะ" เธอพูดไปพร้อมๆกับส่งสายตาแบบร้องขอไปยังยงฮวา


สุดท้ายแล้วจองยงฮวาตอบเธอว่า "ผมไปได้ครับ" เขาให้สัญญา พร้อมเผย "ถ้าได้วันที่แน่นอนแล้วบอกผมด้วยนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง สัปดาห์หน้ามีเทปตัวอย่างการพบกันระหว่าง ยง-ฮยอน และสมาชิกในวง CNBLUE ทำให้แฟนๆต่างให้การจับตามองในเทปนี้กันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top