Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงานอัลบั้ม ‘With all My Heart’ เพื่อ แจบอม (Jae Bum) ระงับการผลิตซีดีทั้งหมด (2010-03-26)

ผลงานอัลบั้มที่แฟนคลับทำขึ้นเพื่ออดีตหัวหน้าวง 2PM ‘แจบอม (Jae Bum)’ ล่าสุดได้ถูกยกเลิกสายการผลิตเรียบร้อยแล้ว


เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2553 แฟนคลับได้เปิดตัวผลงานอัลบั้มที่ทำขึ้นเพื่อแจบอมในชื่อ ‘With all My Heart’ ซึ่งมีเพลงประกอบไปด้วย ‘For You’ และ ‘Step by Step’ ซึ่งหลังจากมีการเปิดตัวผ่านทางช่องทางออนไลน์แล้ว แฟนคลับก็จะได้เตรียมผลิตอัลบั้มในรูปแบบซีดีเพื่อส่งไปให้แจบอมด้วยเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามหลังจากมีการพูดคุยกันในระหว่างกลุ่มแฟนคลับปรากฏว่าโครงการนี้ได้ถูกระงับไปในที่สุด


นับตั้งแต่แจบอมประกาศลาออกจากวงและเดินทางกลับไปยังซีแอตเติ้ลเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ในเดือนมกราคมแฟนคลับก็ได้ประกาศทำโครงการ ‘อัลบั้มเพลงเพื่อแจบอม’ โดยผลงานชุดนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนอง เนื้อเพลง ร้อง แร็พ บันทึกเสียง และจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ภายใต้การดูแลของแฟนคลับทั้งหมด นอกจากการเปิดตัวผลงานเพลงในช่องทางออนไลน์แล้ว ก็ยังจะมีการผลิตเป็นรูปแบบซีดีลิมิตเต็ดอีก 100 แผ่น ซึ่งจำนวน 10~20 แผ่น จะนำจัดส่งให้แจบอมและคนสนิทของเขาที่ซีแอทเติ้ล นอกจากนี้ยังจะได้มอบให้กับทีมผู้มีส่วนร่วมในงานเพลงนี้และบรรดาสมาชิกในเว็บบอร์ดบางส่วนด้วยเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม มีบางคนพูดถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า "อัลบั้มชุดนี้ แจบอม มีความเกี่ยวข้องกับ 2PM ด้วยอย่างนั้นเหรอ? ถึงแม้ว่าความตั้งใจจะดี แต่ว่ามันอาจจะสร้างบาดแผลให้กับแจบอมก็เป็นได้ ดังนั้นเราไม่ควรจะส่งไปให้เขาเป็นของขวัญจะดีกว่า" แฟนคลับบางส่วนได้เปิดประเด็นในเรื่องนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงานผู้ผลิตอัลบั้มออกมาเปิดเผยว่า "อัลบั้มนี้ทำขึ้นมาเพื่อแจบอมเท่านั้นไม่มีความเกี่ยวข้องกับใดๆกับ 2PM" อย่างไรก็ตามถึงแม้จะมีการพยายามปรับความเข้าใจกันทั้งสองฝ่าย แต่สุดท้ายแล้วฝ่ายที่จัดเตรียมอัลบั้มก็ต้องพ่ายไปจนนำไปสู่การระงับการวางผลิตอัลบั้มรูปแบบซีดีในที่สุด


นอกจากในประเด็นการยกเลิกผลิตอัลบั้มแล้ว ในขณะที่ทีเซอร์ที่เพิ่งจะเปิดตัวออกไปซึ่งมีภาพของสมาชิกวง 2PM และใช้เพลง ‘Heartbeat’ ในช่วงเริ่มต้นรวมอยู่ด้วยนั้น ทีมงานก็ได้เริ่มดำเนินการลบคลิปวีดีโอนี้ในเว็บคอมมิวนิตี้ต่างๆอย่างถ้วนหน้า ไม่เพียงเท่านั้นคลิปวีดีโอที่ถูกแพร่กระจายไปในโลกออนไลน์ตามเว็บไซต์ต่างๆ ก็กำลังได้รับความร่วมมือจากแฟนๆในการลบคลิปนี้อีกด้วยเช่นกัน


ทีมงานที่ผลิตอัลบั้มนี้เปิดเผยว่าเขาเตรียมเปิดข้อมูลรายจ่ายในการทำอัลบั้มทั้งหมด ในขณะที่ยอดเงินบริจาคที่เหลือในการทำอัลบั้มเขาจะนำบริจาคให้กับองค์กรการกุศลต่อไป


""


อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ แจบอม ก็ได้อัพเดท YouTube ของเขาพร้อมกล่าว "ผมได้ฟังเพลงแล้วนะครับ คิคิ ร้อง/แร็พได้เยี่ยมกว่าผมอีกนะครับ คิคิ มันทำให้ผมอายที่จะอัพโหลดคลิปเพิ่มอีกน่ะครับ ㅠㅠคิคิ" เขากล่าวอย่างอารมณ์ดี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top