Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เผย ‘ถูกคังโฮดงเข้าใจผิด หลังจากเข้าร่วมรายการ Family Outing กับยูแจซอก’ (2010-03-24)

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เผย “ผมได้รับการเคสติ้งให้เข้าร่วมใน Family Outing ก่อน ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ครับ”


ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ออกอากาศ 23 มีนาคม 2553 เป็นเทปพิเศษ ‘Man Scent’ สำหรับบรรดาชายหนุ่มที่มีหุ่นเจ๋งและทรงพลัง


คิมจงกุก กล่าว “ผมมาออกรายการนี้เพราะอยากจะปรับความเข้าใจกับพี่โฮดงครับ” ในวันนี้ คิมจงกุก และคังโฮดง ได้เปิดฉากปะทะฝีปากกันด้วยการแบ่งออกเป็นสองฝ่ายคือ ยูไลน์ และ คังไลน์ นั่นเอง


คังโฮดง ถามคิมจงกุก “รายการอะไรนะที่คุณได้รับโทรศัพท์แล้วก็ตกลงร่วมเล่นเลยน่ะ” คิมจงกุกตอบแบบไร้เรี่ยวแรง “Family ครับ..” เขากล่าวพร้อมยิ้ม


คิมจงกุก อธิบายต่อ “จริงๆแล้วผมต้องเป็นสมาชิกในปีแรกของ Family Outing ครับ ที่ผมไปร่วมรายการนี้ไม่ใช่เพราะว่าเห็นพี่แจซอกได้รับเคสติ้งก่อนแล้วผมถึงเข้าตามไปนะครับ” คังโฮดงกล่าว “ถ้างั้นหมายความว่าคุณได้รับการเคสติ้งก่อนยูแจซอกอย่างนั้นเหรอ?” เขาตอบ “ไม่ใช่อย่างงั้นครับ คือผมคุยด้วยง่ายกว่าพี่ยูแจซอกทำให้ผมได้รับการเคสติ้งก่อนน่ะครับ แล้วผมได้ให้สัญญาเอาไว้ว่าจะร่วมรายการหลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ ซึ่งตอนที่ไปเข้าร่วมนั้นรายการมันก็กำลังไปได้สวยอยู่เลยครับ และนั่นมันทำให้สร้างความเข้าใจผิดระหว่างผมกับพี่โฮดงครับ ว่าผมจะเดินสายไปทางด้านยูไลน์” เขากล่าว


คิมจงกุก กล่าวต่อ “หลังจากที่ผมไปร่วมรายการนั้นคังโฮดงไม่รับโทรศัพท์ผมอีกเลยครับ” คังโฮดง ถาม “ผมไม่รับโทรศัพท์คุณจริงๆงั้นเหรอ” คิมจงกุกตอบ “ก็ไม่รับจริงๆนี่ครับ” อีซึงกิถาม “ไม่รับสายกี่ครั้งครับ” คิมจงกุกตอบ “หลายครั้งเลยครับ” เสริม “ตอนนั้นในวันหยุดเทศกาลผมเริ่มโทรหาพี่โฮดงเพราะว่ารายชื่อมันจะเริ่มจากตัวอักษร ‘ค’ ใช่ไหมครับ แล้วทันทีที่พี่โฮดงรับโทรศัพท์ผมเขาพูดว่า ‘ต่อไปคงจะโทรหายูแจซอกสินะ'” หลังจากพูดจบคังโฮดงก็ทำหน้าอึ้ง ในขณะที่ห้องส่งต่างหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน


คิมจงกุก กล่าวอย่างเศร้าๆ “ตอนนั้นผมคิดว่าการที่ผมซึ่งเป็นน้องชายก็อยากจะพยายามจะทำงานในรายการที่ดีๆ แล้วการไม่รับโทรศัพท์ผมแบบนั้นมันแบบว่า…” กล่าวต่อ “แล้วมีอยู่วันหนึ่งผมได้มีโอกาสเจอพี่โอดงอีกครั้งในงานแต่งงานของพี่ฮยองดนครับ ตอนนั้นผมคุกเข่าต่อหน้าพี่โฮดงท่ามกลางคนจำนวนมากเลยครับ” เล่นเอาโฮดงมึนกับเรื่องที่ถูกเปิดเผยเรื่องราวต่างๆในครั้งนี้กันเลยทีเดียว


สุดท้ายคังโฮดงร้องขอกล่าว “ถ้าคุณมีเบอร์โทรด่วนของยูแจซอกเป็นเลข 1 ผมขอเป็นเลข 0 ได้หรือเปล่า” คิมจงกุก “พี่โฮดงคือเลข 0 ของผมครับ” พร้อมกับยุติเรื่องราวความเข้าใจผิดลงได้อย่างงดงาม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top