Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ถูกต้อนจนมุมจากเหตุ ‘ผมไม่มีเบอร์ อีฮโยริ ในมือถือ’ (2010-03-24)

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) โดนคำถามเจาะประเด็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับนักร้องสาว อีฮโยริ (Lee Hyo Ri)


ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2553 ซังชู แห่ง Mighty Mouth เปิดเผยว่า “ความสัมพันธ์ของคิมจงกุกและอีฮโยริเป็นอะไรที่พิเศษมากครับ” เสริม “มีอยู่ครั้งนึงพี่ฮโยริมาหาผมที่ห้องอัดเสียงครับ คำถามแรกที่เธอถามผมคือ ‘ช่วงนี้คิมกุกจงทำอะไรอยู่’ คิมกุกจง เลยนะครับ” ทางด้านอีซึงกิเสริม “นี่มันเป็นคำเรียกของคนที่สนิทกันมากเลยสินะครับ”


ด้วยเหตุนี้ทำให้ คิมจงกุก ที่กำลังนั่งอึ้งอยู่พูดขึ้นมาว่า “นั่นมันเป็นคำเรียกในรายการโทรทัศน์นะครับใครๆก็รู้กันทั้งนั้น (เงียบไปสักพัก) เอ้อ ผมอยากจะบ้าตาย” หลังจากคำกล่าวของเขาก็ทำทุกคนในห้องส่งหัวเราะครืน


ซังชู กล่าวต่อ “ตอนนั้นพี่ ฮโยริ สนใจถามเรื่องเกี่ยวกับคิมกุกจงตลอดเวลาเลยครับ” คิมจงกุก แย้งขึ้นมาว่า “ปกติผมก็ติดต่อกับผู้ร่วมรายการหญิงใน Family Outing อยู่แล้วครับ แต่ว่าสำหรับอีฮโยริเบอร์โทรของเธอผมยังไม่มีเลยครับ” ซังชูเสริม “ผมอยากดูมือถือของพี่จงกุกจริงๆเหมือนกันครับว่ามีเบอร์ของพี่ฮโยริอยู่หรือเปล่า” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


คิมจงกุก กล่าว “ถึงผมจะรู้เบอร์เธอแต่เวลาโทรไปเธอก็คงไม่รับสายผมเหมือนกันครับ” คังโฮดงถาม “ทำไมเหรอครับ” ด้านชินดงแทรกขึ้นมานิ่มๆ “เพราะเธอกลัวว่าจะตกหลุมรักคุณน่ะสิครับ” ทำเอาห้องส่งระเบิดเสียงหัวเราะกันสนั่นเลยทีเดียว


คังโฮดง กล่าวอีก “ผมรู้ครับว่าทำไมเขาไม่เก็บเบอร์เอาไว้ในมือถือเพราะมันไม่จำเป็นเลยครับ มันอยู่ในความทรงจำของเขาแล้วครับ” เรียกเสียงหัวเราะไปพร้อมๆกับจุงกุกที่กำลังทำหน้ามึนและแก้ตัวอย่างกระอักกระอ่วนอีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top