Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Zia เปิดตัว T-PROEJCT ภาค 2 ‘Timeless’ พร้อมเพลง ‘Bad Habit’ (2010-03-24)

Zia เตรียมรีเทิร์นเพลงใหม่ ‘Bad Habit (나쁜 버릇)’


หลังจากสร้างปรากฏการณ์เขย่าชาร์ตเพลงท่ามกลางกลุ่มนักร้องไอดอลกับผลงานเพลง ‘Have A Drink’ ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุด Zia เตรียมรีเทิร์นวงการอีกครั้งพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ ‘Bad Habit’ ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคมนี้


สำหรับ ‘T-PROJECT’ ของ Zia คือการใช้ตัวอักษรแรกของภาษาอังกฤษมาพรรณาให้ผู้ฟังได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงของหญิงสาวหลังจากที่เธอต้องพรากจากคนรัก


โดยย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Zia มาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรกของ T-PROJECT ในธีม ‘Tears’ กับเพลง ‘Have A Drink’ เป็นเรื่องราวที่เกิดจากการแยกทางของคนรักจนทำให้หัวใจหญิงสาวต้องเจ็บปวด โดยเล่าเรื่องผ่านเนื้อหาอันแสนเศร้าและก็ได้ทำให้เธอได้ความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากในเวลานั้น


สำหรับเพลงใหม่ชุดที่ 2 อย่าง ‘Bad Habit (나쁜 버릇)’ มาในธีม ‘Timeless(ตลอดกาล)’ ซึ่งเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่แยกทางกับคนรัก แต่ก็ไม่สามารถลืมนิสัยที่เคยชินที่ติดอยู่เป็นประจำเมื่อตอนอยู่กับคนรักเก่า โดยจะเป็นการพรรณาถึงความเศร้าของหญิงสาวผ่านเพลงแนวป๊อปบัลลาด


Loen Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “บรรดาทีมงานที่ได้สัมผัสเพลง ‘Bad Habit’ ก่อนที่จะวางจำหน่ายต่างเอ่ยปากชมกันอย่างถ้วนหน้าเลยครับ” เสริม “เรามั่นใจว่าเพลงนี้จะอยู่ในระดับเดียวกับสุดยอดเพลงบัลลาดที่เต็มไปด้วยอารมณ์อย่าง ‘Have A Drink’ ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Bad Habit’ จะเปิดตัวผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Dosirak, Cyworld, Mnet ในวันที่ 26 มีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top