Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิโคล (Nicole) แห่ง คาร่า เผย ‘คีย์ แห่ง SHINee คือหนุ่มที่ถามว่า เมื่อไหร่เธอจะลดน้ำหนัก?’ (2010-03-24)

นิโคล (Nicole) แห่ง คาร่า (KARA) เผยความสนิทสนมกับ คีย์ (KEY) แห่ง ชายนี่ (SHINee)


23 มีนาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ นิโคล เปิดเผย “ทุกครั้งที่พวกเราเตรียมอัลบั้มใหม่เราจะเข้าคอร์สลดน้ำหนักค่ะ แล้วสมาชิกในวงสองคนคือ ฉัน และจียอง จะต้องลดน้ำหนักมากกว่าคนอื่นๆเสมอค่ะ” เธอกล่าว


นิโคล เผย “ตอนที่พวกเราทำกิจกรรมเพลง ‘Mister’ แม้แต่น้ำก็ยังไม่ดื่มเลยค่ะเพราะว่ากลัวพุงจะออก” เสริม “แล้วในอัลบั้มใหม่นี้ก็เช่นกัน (Lupin) พวกเราต้องพยายามลดน้ำหนักกันอย่างหนักค่ะ แต่ในตอนนั้นพอดีมีตารางงานด่วนที่เราต้องเดินทางไปทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นค่ะ แต่ปัญหามันคือเวลาเรากลับมาจากที่นั่นเราจะต้องถ่ายมิวสิควีดีโอกันพอดี ดังนั้นเวลาไปญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศที่มีอาหารการกินอร่อยมากมันทำให้เรากังวลและดูเหมือนว่าจะกลายเป็นไม่รับผิดชอบในวินัยการกินของตัวเองค่ะ”


เธอกล่าวต่อ “ตอนนั้นที่เราไปถึงสนามบินปรากฏว่ามีโทรศัพท์เข้ามาบอกว่า ‘ในกระเป๋าพวกคุณอาจมีวัตถุระเบิด’ ตอนนั้นพวกเราก็งงค่ะว่ามีระเบิดได้ยังไง เพื่อให้เป็นการยืนยันเราก็เอากระเป๋าให้เขาตรวจสอบค่ะ เป็นกระเป๋าของจียองค่ะ ในนั้นปรากฏว่ามีคัมเบลล์ 2 อัน หนัก 1.5 กิโลกรัม แล้วข้างๆดัมเบลล์มีเครื่องลดน้ำหนักอย่างอาหารอะไรพวกนี้แพ็คอยู่เต็มเลยค่ะ หลังจากนั้นเล่าไม่ได้แล้วค่ะ (หัวเราะ)” หลังจากเธอกล่าวจบทุกคนก็หัวเราะกันครืน


เมื่อ คังโฮดง ถามว่าเพราะอะไรคุณถึงตัดสินใจลดน้ำหนัก เธอกล่าว “ฉันมีเพื่อนผู้ชายที่สนิทมากคนหนึ่งค่ะ คือปกติฉันกับเขาจะพูดคุยเรื่องอะไรในแบบสบายๆเป็นกันเองอยู่แล้วค่ะ แต่มีครั้งนึงเขาพูดขึ้นมาว่า ‘เมื่อไหร่เธอจะลดน้ำหนัก?’ คือพอฉันได้ยินในฐานะที่เป็นผู้หญิงก็รู้สึกทุกข์ใจเหมือนกันค่ะ ฉันก็เลยบอกกลับไปว่า ‘อย่าไปสนใจมันเลย เวลาคุยโทรศัพท์ก็มองแต่หน้าดิ’ ฉันก็พูดไปอะไรแบบนี้ค่ะ” เธอกล่าว


หลังจากเธอกล่าวจบก็ทำเอาคนทุกในห้องส่งต่างสงสัยกันอย่างถ้วนหน้าว่าชายผู้นั้นคือใครกันแน่


นิโคล กล่าวต่อ “คำพูดแบบนี้ที่ได้ยินจากผู้ชายมันทำให้ผู้หญิงเศร้าค่ะ ทำให้ฉันตัดสินใจว่าเป็นตายยังไงต้องลดน้ำหนักให้ได้” ในระหว่างที่ทุกคนกำลังวิเคราะห์กันอยู่ว่าผู้ชายคนนั้นคือใคร คังโฮดง ก็ถามขึ้นมาว่า “ผู้ชายคนนั้นสูงหรือเปล่าครับ? คงจะไม่สูงสินะครับ” เขากล่าวในแบบอ้อมๆ แต่คิมจงกุกสวนขึ้นมาหว่า “ถ้างั้นก็ คีย์ อะดิ” (คี-키 แปลว่า ความสูง) จนทำเอานิโคลหัวเราะแทบตกเก้าอี้พร้อมกล่าว “ใช่ค่ะ คีย์ นั่นแหละค่ะ เพื่อนสนิทฉันเลยค่ะ” เธอกล่าวสารภาพ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top