Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (Jessica) เผยที่มาของฉายา ‘เจสจอมลามก’ ในรายการ ‘Strong Heart’ (2010-03-24)

23 มีนาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ เจสสิก้า (Jessica) และ อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ร่วมกันแสดงละครในฉากจูบผ้าพันคอจอทำเอาบรรดาผู้ชมในห้องส่งเกร็งกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ในวันนี้ เจสสิก้า พูดขึ้นมาในรายการว่า “พวกเราอายุเกิน 20 ปีกันหมดแล้วค่ะ แต่ฉันยังเรียกทุกคนว่า ‘พี่คะๆ (โอป้า)’ อยู่เลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ “สำหรับสมาชิกแล้วเวลาได้ยินคำประเภทที่ว่า แฟนหนุ่ม การออกเดท หอม หรือจูบ ทุกคนจะไม่รู้ต้องทำตัวยังไงกันเลยค่ะ แบบทั้งชอบทั้งคลั่งกันไปเลยค่ะ” เธอกล่าวเนื่องจากการเป็นคนของประชาชนทำให้ไม่สามารถมีแฟนได้นั่นเอง


เจสสิก้า กล่าวต่อ “มีอยู่วันหนึ่งหลังจากซ้อมเสร็จตอนกลางดึก ฉันนั่งรถผ่านโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ข้างหน้ามีคู่รักชายหญิงกำลังจูบกันอย่างเผ็ดร้อนอยู่เลยค่ะ” เธอเล่าย้อนความทรงจำ “ตอนนั้นสมาชิกคนอื่นๆอายกับภาพที่เห็นได้เห็นมากๆ แต่ฉันกับซันนี่ตะโกนว่า “โอ๊ว~นี่ๆ พวกเธอดูนั่นสิ~’ แล้วฉันก็เริ่มคุยเรื่องทะลึ่งๆกันค่ะ” เธอกล่าวจนทำเอาห้องส่งหัวเราะครืน


เธอกล่าว “หลังจากวันนั้นเพื่อนๆก็มาแกล้งฉันบอกว่าฉันเป็นพวกวิปริตหรือเปล่า แล้วฉันก็ได้ชื่อเล่นเป็น ‘เจสจอมลามก (พยอนสิก้า 변시카)’ มาตั้งแต่วันนั้นเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


ทางด้าน ซันนี่ ที่ร่วมรายการด้วยในวันนั้นเผย “มีอยู่ตอนหนึ่งเวลาที่พวกเราเปลี่ยนเสื้อผ้าฉันได้ยินเสียงชัตเตอร์ด้วยค่ะ” เสริม “พอหันไปดูปรากฏว่าเป็น เจสสิก้า เธอชอบเอามือถือมาแอบถ่ายภาพพวกเราตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าค่ะ” กล่าวต่อ “เจสสิก้าดูภาพพวกนั้นแล้วหัวเราะแบบชอบอกชอบใจอยู่คนเดียว พอเราบอกให้เธอลบภาพพวกนั้น เจสสิก้าบอกกับเราว่ามันเป็นความทรงจำที่มีค่าสำหรับเธอมากค่ะ” เสริม “เธอปลื้มกับคอลเลคชั่นภาพพวกนี้ในมือถือมากเลยค่ะ” หลังกล่าวจบทุกคนก็หัวเราะกันครืน


ทางด้านอีซึงกิถามว่า ‘คุณยังไม่ได้ลบภาพพวกนี้ใช่ไหมครับ?’ เจสสิก้าตอบ “ไม่ค่ะ ยังอยู่ในมือถือค่ะ คราวหน้าเดี๋ยวฉันจะเอามาใช้ค่ะ” คังโฮดง ถามอีก ‘แล้วตอนนี้มือถือเครื่องนั้นอยู่ที่ไหนครับ’ เจสสิก้า “ที่หอค่ะ” ทางด้านอีซึงกิถาม ‘แล้วหอคุณอยู่ไหนล่ะครับ?’ เรียกเสียงหัวเราะได้กระหึ่มห้องส่งกันเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top