Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน (Choi Si Won) เผยความรู้สึกหลังจบตอนแรก ‘Oh! My Lady’ กับฉายาชาวเน็ตตั้งให้ ‘นักแสดงยอดแย่!’ (2010-03-23)

นักร้องนักแสดง ชเวชีวอน (Choi Si Won) เผยความรู้สึกผ่านทางเว็บไซต์ หลังการออกอากาศตอนแรกในละครเรื่อง SBS ‘Oh! My Lady’


22 มีนาคม 2553 ในตอนออกอากาศแรกของละคร ‘Oh! My Lady’ ชเวชีวอน รับบทเป็น นักแสดงแถวหน้า ซองมินอู (Sung Min Woo) โดยหลังจากการออกอากาศจบลงเขาก็ได้มาเขียนข้อความในเว็บบอร์ดของละครกล่าว “สวัสดีครับ นักแสดงยอดแย่? (발연기) คิคิ นักแสดงแถวหน้า ซองมินอูครับ” เขากล่าวทักทายแฟนๆ


เขากล่าว “ตอนแรกผมตื่นเต้นมากเลยครับ ในระหว่างที่ผมดูละครจนจบ สิ่งที่ผมคิดได้มีเพียงอย่างเดียวคือผมจะพยายามตั้งใจให้มากยิ่งขึ้นไปกว่านี้ครับ” เขากล่าวอย่างถ่อมตัว


กล่าวต่อ “ตอนที่ผมอ่านเรื่องย่อและบทละครเรื่องนี้ผมรู้สึกว่ามันสนุกมากเลยครับ และนั่นทำให้ผมอยากลองรับงานแสดงเรื่องนี้ เมื่อผมได้รับคำยืนยันจากทางผู้กำกับว่าผมจะได้ร่วมงานด้วยมันทำให้ผมรู้สึกดีใจมากๆเลยครับ” เขากล่าวหลังจากได้รับโอกาสให้เข้าร่วมในผลงานชิ้นนี้


“เป็นตัวละครที่ผมอยากเล่นมานานแล้วครับ” เขากล่าว “ถึงแม้ว่าจะต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวและเฝ้ารอค่อนข้างนาน แต่ผมก็อยากเผยภาพลักษณ์การแสดงที่พัฒนาขึ้นให้ทุกคนได้ชมกันครับ” เขาให้คำมั่น


กล่าวต่อ “ผมอยากให้ทุกคนให้ความรักผมในวันข้างหน้าด้วยนะครับ ทุกคนจะดูตอนที่ 2 ด้วยใช่ไหมครับ?” เสริม “ลูกสาวของเรา เยอึน .. น่ารักไหมครับ? รักเยอึนมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าวให้ทุกคนติดตามลูกสาวที่เตรียมร่วมออกอากาศตั้งแต่ตอนที่ 2 เป็นต้นไป


อนึ่ง หลังจากละครเรื่อง ‘Oh! My Lady’ ตอนแรกออกอากาศจบลงเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2553 ชเวชีวอน ก็ได้รับคำชมจากแฟนคลับในฉายา ‘นักแสดงยอดแย่’ อย่างท่วมท้น สำหรับฉายานี้ เกิดขึ้นฉากการที่นักแสดงในเรื่องอย่าง ซองมินอู (รับบทโดย ชเวชีวอน) ต้องเข้าฉากกับนางเอกสาวที่ริมทะเล แต่เขากลับเผยให้เห็นความสามารถในการแสดงที่แย่เป็นอย่างมากจนถึงขั้นทำให้ผู้กำกับหงุดหงิด เรียกได้ว่างานนี้ ชเวชีวอน เข้าถึงบทบาทของตัวละครท็อปสตาร์สุดฮาอย่าง ซองมินอู ได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว


ชาวเน็ตกล่าวหลังจบตอนแรก “เห็นชีวอนโผล่มาในฉากแรกที่ต้องแสดงเป็นนักแสดงที่ไม่ได้เรื่องแบบสุดๆ นั่นมันฮามากจริงๆเลยนะ”, “บทตลกๆแบบนี้นายทำได้ดีมากเลย ต้องติดตามซะแล้ว” ต่างให้การตอบรับ


‘Oh! My Lady’ ตอนแรกสามารถทำเรตติ้งไปได้ 11.5% (AGB Neilson Media Research)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top