Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (Jessica) แห่งโซนยอชิแด เผย ‘ฉันก็อยากมี จูบผ้าพันคอ แบบพิเศษเหมือนกัน!’ (2010-03-23)

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดเผยว่า “บางครั้งฉันก็อยากจะได้รับรอยจูบในแบบพิเศษๆเหมือนกันค่ะ”


ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 23 มีนาคม 2553 เจสสิก้า เปิดเผยว่า “ในฐานะที่ฉันทำกิจกรรมในนามไอดอลกรุ๊ปมันทำให้บางครั้งฉันต้องทำตัวใสซื่อบริสุทธิ์ค่ะ แต่ตัวฉันจริงๆแล้วค่อนข้างจะเป็นคนตรงไปตรงมาค่ะ” หลังจากเจสสิก้าพูดจบ เธอก็เริ่มบรรยายถึงการจูบอันแสนโรแมนติกที่เคยวาดฝันเอาไว้


เจสสิก้า กล่าว “ฉันคิดว่า ‘จูบผ้าพันคอ (목도리 키스)’ มันเป็นอะไรที่โรแมนติกมากค่ะ” เธออธิบายถึงรายละเอียด สำหรับ ‘จูบผ้าพันคอ’ นั้นเป็นชื่อของฉากจูบระหว่างสองนักแสดงนำอย่าง ฮวังจองอึม และ ชเวดาเนียล ในละครซิทคอมเรื่อง ‘High Kick Through The Roof’ ที่ทั้งคู่จับผ้าพันคอและบรรจงประทับรอยจูบสุดแสนโรแมนติกนั่นเอง


ด้วยเหตุนี้ทำให้พิธีกรรายการอย่าง อีซึงกิ พูดขึ้นมาว่า “ผมอยากลอง ‘จูบผ้าพันคอ’ ในอีกรูปแบบหนึ่งกับเจสสิก้าเหมือนกันครับ” หลังจากที่เขากล่าวจบทั้งสองคนก็มาร่วมกันแสดงฉากจูบผ้าพันคออีกครั้งหนึ่งในรายการ


นอกจากนี้ เจสสิก้า ยังได้เปิดเผยเรื่องราวที่เธอเคยต้องร้องกรี๊ด(?)หลังจากที่ไปแอบเห็นคู่รักคู่หนึ่งจูบกันอยู่หน้าโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในช่วงกลางดึก จนสามารถเรียกเสียงหัวเราะจากห้องส่งได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top