Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] จางรี่อิน (Zhang Li Yin) ณ พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล (2010-03-19)

19 มีนาคม 2553 เวลา 16.00 น. โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ศิลปินเกาหลี จางรี่อิน (Zhang Li Yin) ก่อนเปิดฉากความมันส์ในงาน ‘พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล (Pattaya International Music Festival 2010)’ ได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนชาวไทยอย่างเป็นกันเอง


△แนะนำตัว
สวัสดีค่ะ จางรี่อิน จากประเทศจีน ฉันมาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 3 แล้วค่ะ ดีใจมากที่ได้มาเมืองไทย อย่าลืมติดตามโชว์ของฉันด้วยนะคะ


△พูดถึงผลงานของตัวเอง
ที่จีนเพิ่งออกอัลบั้มใหม่ค่ะ Moving On เพลงซิงเกิ้ลแรกมีชื่อว่า Moving On เพลงนี้เศร้ามากไพเราะและซึ้งมากค่ะ แฟนเพลงที่จีนชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ ก็อยากให้แฟนๆชาวไทยชอบด้วยค่ะ


△ได้มาเมืองไทยหลายครั้งแล้วครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อนๆยังไง
มาสามครั้งแล้วค่ะ แต่เมืองไทยสวยเหมือนเดิมเลย ฉันชอบเมืองไทยมากค่ะ ชอบนวดแผนไทยมากเลย ก็พยายามขอผู้จัดการไปนวดทุกวันเลยค่ะ แต่ว่าตารางงานเยอะมากเลยยังไม่ได้ไปเลยค่ะ ก็หวังว่าก่อนจะกลับจีนจะได้ไปนวดสักครั้งค่า


△มาเมืองไทยครั้งนี้เตรียมตัวอะไรบ้างและมีเพลงอะไรมาโชว์บ้าง
คราวนี้ถือว่าเป็นเวทีพิเศษมากเลยค่ะ เพราะว่ามี 3 เพลงคือ Moving On อยู่ในอัลบั้มในจีนค่ะ, Why เวอร์ชั่นเกาหลี, และเพลงจีน ทงฮวา ของ กวงเหลียง ค่ะ


△โชว์ภาษาไทยหน่อย
พูดได้สองคำค่ะ ขอบคุณค่า รักนะจุ๊บๆ อยากเรียนภาษาไทยมากเลยแต่ว่ามันยากจังเลยค่ะ ฉันรู้สึกว่าภาษาไทยสำเนียงน่ารักมากเลยค่ะ


△ฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทย
อย่าลืมติดตามโชว์ของฉันนะคะ มีเพลงพิเศษมาเพื่อแฟนๆชาวไทยเลยค่ะ ฉันจะพยายามอย่างหนักสำหรับโชว์ในครั้งนี้ ซ้อมเพลงจีนที่ฟีเจอร์ริ่งกับเต้อย่างหนักเลยค่ะ แล้วช่วยติดตามอัลบั้มที่จะวางจำหน่ายในจีนด้วยนะคะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top