Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] ฮวีซอง (Wheesung) ณ พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล (2010-03-19)

19 มีนาคม 2553 เวลา 16.00 น. โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ศิลปินเกาหลี ฮวีซอง (Wheesung) ก่อนเปิดฉากความมันส์ในงาน ‘พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล (Pattaya International Music Festival 2010)’ ได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนชาวไทยอย่างเป็นกันเอง


△แนะนำตัว สวัสดีครับผมฮวีซองจากเกาหลีครับ


△อัลบั้มของตัวเองเป็นอย่างไร
อัลบั้มใหม่ของผมเป็นชุดที่ 6 ครับ ผมแต่งเพลงและเขียนเพลงเองด้วยครับ ชอบมากที่สุดเลยเพราะว่ามีแนวเพลงที่หลากหลายมากครับ


△รู้จักเมืองไทยมาก่อนไหมคิดอย่างไรกับเมืองไทย
มาเมืองไทยครั้งแรกครับ ได้ยินมาว่าเมืองไทยเป็นประเทศที่สวยงามมาก เป็นประเทศที่ผมอยากมามากครับ ได้ยินมาว่าเมืองไทยเป็นประเทศที่ดังที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อะไรก็สวยบรรยากาศสวยทุกอย่างเลยครับ เหมือนได้มาบ้านตัวเองครับ


△พูดภาษาไทยได้บ้างไหม สวัสดีครับ
ขอบคุณครับ เรียนมาแค่สองคำเองครับ (ยิ้ม)


△ประทับใจอะไรในเมืองไทยมากที่สุด
ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ค่อยได้เลยครับมัวแต่ทำงานครับ แต่พรุ่งนี้น่าจะตอบได้แล้วครับ (หัวเราะ) เมื่อวานผมมาถึงโรงแรมเปิดหน้าต่างออกมาตกใจมากเลยครับ วิวแบบนี้ที่เกาหลีไม่มีแน่ๆครับ อิจฉาเมืองไทยที่มีบรรยากาศที่งดงามแบบนี้ครับ


△การตอบรับของแฟนๆชาวไทยเป็นอย่างไรบ้าง
ตอนแรกที่มาเมืองไทยคิดว่าคนไทยจะไม่รู้จักผมเลย แต่เวลามีแฟนๆมาถือแบนเนอร์เชียร์ก็ตกใจมากเลยครับว่ามีแฟนๆรู้จักเราด้วยเหรอ แล้วในทุกๆวันที่ผ่านไปแฟนๆก็เพิ่มขึ้นครับ น่ารักกันทุกคนเลยครับ


△เตรียมตัวสำหรับโชว์ครั้งนี้อะไรบ้างและโชว์ทั้งหมดกี่เพลง
มาเมืองไทยครั้งนี้ผมเตรียมเพลงมา 3 เพลงครับ เป็นเพลงแดนซ์ครับ เพราะผมรู้สึกว่าเพลงเต้นจะทำให้ทุกคนสนุกสนานครับ ที่เกาหลีส่วนใหญ่ผมจะร้องเพลงบัลลาดครับ แต่มาครั้งนี้เน้นเต้นเพื่อจะได้ให้แฟนชาวไทยสนุกไปด้วยครับ


△การที่คุณประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยรู้สึกอย่างไรบ้าง
ทุกคนอาจจะคิดว่าผมประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ผมไม่รู้สึกอย่างนั้นนะครับ ผมเข้าวงการเพลงด้วยการเป็นแดนเซอร์ตั้งแต่อายุ 15 ปี และประสบความสำเร็จก็ตอน 21 ปีครับ ผมกลับคิดว่าที่ผ่านๆมามันเป็นประสบการณ์ทำงานครับ


△เชิญชวนแฟนๆชาวไทยมาร่วมงานพัทยาอินเตอร์เนชั่นแนลมิวสิคเฟสติวัล
อยากให้ทุกคนมาร่วมงานนี้ครับ เป็นงานที่ผมอยากมาตลอดเวลาเลยครับ เป็นงานเพลงที่ยิ่งใหญ่กว่าที่ผมคิดเอาไว้อีกครับ ผมเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีครับ ผมจะตั้งใจทำโชว์ให้ดีที่สุดครับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top