Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] จางรีอิน พบปะแฟนคลับชาวไทยในงาน ‘Let’s Moving On with Zhang Li Yin’ (2010-03-18)

18 มีนาคม 2553 เวลา 18.00 น. ห้อง S Club สยามเซ็นเตอร์ ในงานแฟนมีทติ้ง จางรีอิน ‘Let’s Moving On with Zhang Li Yin’ นักร้องสาวเสียงดีจากค่าย SM Entertainment โดยในวันนี้เธอได้มาร่วมพบปะกับแฟนคลับชาวไทยกันอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง


จางรี่อิน ทักทายแฟนคลับชาวไทยที่มาร่วมงานในวันนี้กล่าว "ดีใจมากค่ะที่มีแฟนคลับชาวไทยมาต้อนรับฉันเป็นอย่างมากเลยค่ะ เมื่อตอนเดินเข้ามามีแฟนๆมาต้อนรับหลายคนเลยค่ะ ดีใจมากเลยค่ะ" หลังจากเธอกล่าวจบ แฟนก็นำเค้กมาร่วมอวยพรวันเกิดย้อนหลังเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกับร้องเพลง ‘Happy Birthday’ อย่างอบอุ่นเป็นอย่างมาก


จางรี่อิน เปิดเผยความรู้สึกหลังได้รับเซอร์ไพรส์ "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยทุกคนที่เตรียมเซอร์ไพรส์ให้ฉันค่ะ สำหรับเค้กอันนี้ฉันจะไม่กินเลยค่ะ จะเก็บเอาไว้ในตู้เย็น เวลาทุกครั้งที่ฉันเห็นฉันจะได้คิดถึงแฟนคลับชาวไทยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมยิ้ม


ในขณะเดียวกันเธอได้ตอบคำถามแฟนคลับอย่าง ‘คุณประทับใจอะไรในเมืองไทย’ กล่าว “ประทับใจแฟนๆทุกคนเลยค่ะ เวลาทุกคนมองมาที่ฉันจะยิ้มตลอดเวลาเลยค่ะ ทำให้ฉันรู้สึกดีใจไปด้วย ช่วยสนับสนุนฉันด้วยนะคะ” ในขณะที่เมื่อถูกถามว่าถ้ามีเวลาว่าง 1 สัปดาห์เธออยากจะทำอะไร จางรี่อิน ตอบ “ฉันชอบนวดแผนไทยมากเลยค่ะ จะไปนวดทุกวันเลย แล้วจะไปหัดเรียนภาษาไทยด้วยค่ะ เพื่อจะได้เอามาพูดกับแฟนคลับค่ะ” หลังจากนั้นเธอกับแฟนคลับก็พูดคุยกันท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน


หลังจากนั้นก็ถึงช่วงเวลาสำคัญที่เธอจะได้แจกลายเซ็นแฟนคลับอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ก่อนที่จะถ่ายภาพหมู่พร้อมกับปิดฉากงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ไปพร้อมกับรอยยิ้มอย่างถ้วนหน้า






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top