Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เปิดตัวเพลงประกอบละคร ‘Thrill Love’ ก่อนลัดฟ้าเยือนไทย ‘พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิคเฟสติวัล 2010’ (2010-03-18)

f(x) (เอฟเอ็กซ์) เข้าร่วมขับร้องเพลงประกอบละครแนวคิดใหม่ (Shopper Drama) เรื่อง ‘Hungry Romeo, Luxury Juliet’ ที่แฟนๆสามารถสนุกสนานไปกับการช็อปปิ้งได้ด้วยในเวลาเดียวกัน


สำหรับละครเรื่อง ‘Hungry Romeo, Luxury Juliet’ เป็นละครที่จะเปิดให้แฟนๆได้ชมในอินเตอร์เน็ตผ่านทางเว็บไซต์ตลาดออนไลน์อย่าง Auction เป็นครั้งแรก ทางด้าน f(x) ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ Auction ในขณะนี้พวกเธอก็ได้มาร่วมร้องเพลงประกอบละครไตเติ้ลหลักอย่าง ‘Thrill Love’ อีกด้วยเช่นกัน


‘Thrill Love’ เป็นเพลงที่จะทำให้ทุกคนติดกับในความน่ารักของท่วงทำนอง เป็นเรื่องราวของความอายและหัวใจที่เต้นรัวในรักแรกไปพร้อมๆกับจังหวะที่ชวนให้ทุกคนต้องขยับเต้นตามไปด้วย บรรดาสมาชิก f(x) มาพร้อมกับน้ำเสียงที่ฟังสบายๆ ในขณะที่เอมเบอร์ก็ได้เผยเสน่ห์การแร็พให้แฟนๆได้ฟังกัน เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่เหมาะกับฤดูใบไม้ผลิอันแสนสดชื่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


หลังจากการเปิดตัวเพลงนี้ในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์อย่าง Bugs, Melon, Dosirak, Cyoworld เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ก็มีแฟนๆให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ในขณะที่การร่วมงานจากนักแสดงในละครเรื่องนี้อย่าง อีจุงมุน พัคแชคยอง ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับผลงานได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


อนึ่ง ในวันที่ 19 ถึง 21 มีนาคม 2553 รวม 3 วัน f(x) เตรียมลัดฟ้ายังประเทศไทยเพื่อร่วมงาน ‘Pattaya International Music Festival’




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top