Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) รีเทิร์นจับไมค์ในเพลงประกอบละคร ‘Pygmalion’s Love’ (2010-03-18)

หลังจากที่ นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) แยกทางกับวง SeeYa พร้อมเดบิวเป็นนักแสดงเต็มตัว ล่าสุดเธอคัมแบ็คในวงการเพลงอีกครั้ง ด้วยการร้องเพลงประกอบละครที่จะออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น


นัมคยูริ ร่วมกับ AVEX และ NTT Docomo ผลิตผลงานเพลงประกอบละครทางโทรศัพท์มือถือ bee tv ‘Pygmalion’s Love’ (ออกอากาศปลายเดือนมีนาคม) รวมสองเวอร์ชั่นประกอบไปด้วยภาษาเกาหลีและภาษาญี่ปุ่น


ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย คิมแจอุค (Kim Jae Wook), คิมจุน (Kim Jun), นักแสดงญี่ปุ่น มินามิสะ นาโอ รวม 3 คน ภายใต้การกำกับของ คิมยุนชอล ผู้เคยฝากผลงานไว้กับละครเกาหลีเรื่อง ‘My Name is Kim Sam Soon’


ทีมงานเปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือกนัมคยูริมาร่วมงานในครั้งนี้เนื่องจากเสียงของเธอเหมาะกับเพลงประกอบละครนั่นเอง ผู้ผลิตได้ติดต่อไปยังนัมคยูริโดยตรง สำหรับผลงานเพลงประกอบละครเรื่องนี้อย่าง ‘Erase the Memory’ จะเป็นเพลงแนวบัลลาดอันสดใหม่ ให้สัมผัสที่เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศในฤดูใบไม้ผลิ และยังจะเป็นการเผยให้เห็นถึงนำเสียงที่เติบโตมากยิ่งขึ้นของนัมคยูริด้วยเช่นกัน


ในระหว่างที่นัมคยูริบันทึกเสียงในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ทีมงานในห้องอัดต่างก็ชื่นชมเธอให้กับสำเนียงภาษาญี่ปุ่นที่ใกล้เคียงกับเจ้าของภาษา เป็นที่ทราบกันดีว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานัมคยูริได้เรียนภาษาญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่องนั่นเอง


อนึ่ง ขณะนี้ นัมคยูริ กำลังอยู่ในระหว่างการเข้าร่วมในละครของผู้ประพันธ์ คิมซูฮยอน อย่าง SBS ‘Life is Beautiful’ โดยได้ถ่ายทำกันที่เกาะเชจู

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top