Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) โชชินซอง (Supernova) แถลงข่าวพรีเซ็นเตอร์พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่ร้าน ‘Gusto’ (2010-03-18)

ทีอาร่า (T-ARA) เข้าร่วมถ่ายทำโฆษณาในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก


17 มีนาคม 2553 กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ทีอาร่า และกลุ่มไอดอลชายในสังกัดเดียวกันอย่าง โชชินซอง (Supernova) ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวการถ่ายทำโฆษณา และเปิดตัวเมนูใหม่ของร้านอาหาร ‘GUSTO (http://gustoxkorea.jp/)’ หนึ่งในเครือของ ‘SKYLARK’ โดยในวันนี้มีสื่อมวลชนเข้าร่วมงานกว่า 80 สำนัก และนักข่าวกว่า 150 คน


SKYLARK Group (http://www.skylark.co.jp/) มีร้านอาหาร ‘Gusto’ ในเครือข่ายมากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Gusto ใช้โฆษณาเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในรูปแบบของแอนิเมชั่น แต่สำหรับการนำคนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์นี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปีเลยทีเดียว และผู้ที่ได้รับเกียรตินั้นคือทีอาร่าและโชชินซอง


ทีอาร่า และ โชชินซอง ได้เข้าถ่ายทำโฆษณา ‘Skylark’ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม เป็นต้นไปจะเริ่มนำมาออกอากาศเป็นครั้งแรก สำหรับการทำกิจกรรมในนามพรีเซ็นเตอร์ของ Gusto ในครั้งนี้พวกเธอมาพร้อมกับภาษิตที่ว่า ‘พวกเราผลักดันวัฒนธรรมอาหารฮันรยู’ ซึ่งนี่เป็นที่มาของเมนูใหม่อย่าง บุลโกดิ และ พิบิมบับ


ทีอาร่า และ โชชินซอง เตรียมเข้าร่วมกิจกิจกรรมทดลองอาหารในร้าน Gusto สาขาชินบาชิ โดยจะมีการบันทึกเทปเพื่อออกอากาศประชาสัมพันธ์ทางรายการของ Skylark อีกด้วย


ในวันนี้ 6 สาวทีอาร่าปรากฏตัวในงานแถลงข่าวพร้อมกับเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่พวกเธอมีความสุขมากที่สุดหลังจากเดบิว กล่าว “ตอนที่พวกเราได้ที่ 1 ค่ะ” โซยอน กล่าว “ความฝันของเพื่อนๆที่หลังจากได้เป็นนักร้องแล้วคือการได้อันดับที่ 1 ค่ะ” เสริม “เป็นเหตุการณ์ที่พวกเราไม่มีวันลืมเลยค่ะ”


กล่าวต่อ “วันนั้นบนเวทีพวกเรามึนงงกันมากน้ำตามันเลยไม่ไหลออกมาค่ะ แต่พอหลังจากนั้นเวลาที่อยู่ในห้องพักพวกเราทั้ง 6 คนร้องไห้กันแบบสุดๆไปเลยค่ะ” เสริม “เราโทรไปหาพ่อแม่ด้วยค่ะ” เธอกล่าว



ทีอาร่า ยังเปิดเผยถึงการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์จากสาวน่ารักไปเป็นสาวเซ็กซี่ในเพลง ‘Crazy Because of You’ และมาจนถึงสาวทอมบอมในเพลง ‘I’m Really Hurt’ ด้วยเช่นกัน “เพลง Crazy Because of You และ I’m Really Hurt เป็นเพลงในอัลบั้มรีแพ็คเก็จ ซึ่งเป็นผลงานที่ ‘ตรงกันข้าม’ ค่ะ” เสริม “ทีอาร่าเป็นกลุ่มที่เหมือกิ้งก่าเปลี่ยนสีได้ค่ะ ทุกครั้งที่มีเพลงใหม่เราจะเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ไปเรื่อยๆ และฉันคิดว่ายิ่งให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปได้มากเท่าไหร่พวกเขาน่าจะชอบกันนะคะ” เธอกล่าว


ถ้าเช่นนั้น ทีอาร่า กับมาดสาวน่ารักหรือสาวเซ็กซี่ สมาชิกชอบภาพลักษณ์แบบไหนมากกว่ากัน? พวกเธอทั้ง 6 คนเลือกตรงกันคืออยากเป็น ‘สาวน่ารัก’ โซยอน เผย “การแสดงออกในแบบเซ็กซี่พวกเรายังรู้สึกยากอยู่ค่ะ” เสริม “การที่เราจะต้องพยายามสัมผัสความรู้สึกนั้นและถ่ายทอดออกมาทางใบหน้าเพื่อให้แฟนๆทุกคนได้ชม มันเป็นอะไรที่ไม่ง่ายเลยค่ะ” เธอกล่าว


ฮโยมิน เสริม “ฉันอยากจะลองความน่ารักแบบเด็กๆมากกว่านี้อีกนิดนึงค่ะ” เสริม “ถ้าฉันโตกว่านี้ฉันคิดว่าทุกคุณน่าจะได้เห็นภาพลักษณ์แบบเซ็กซี่จริงๆเองแหละค่ะ” โบรัม เสริม “ฉันได้ยินหลายคนบอกว่าฉันไม่เหมาะกับภาพลักษณ์แบบเซ็กซี่มากๆ” เสริม “ฉันอยากจะอยู่ในมาดของเด็กน่ารักๆไปแบบนี้ไปอีกเรื่อยๆค่ะ” เธอกล่าวอย่างตรงไปตรงมา ในขณะที่น้องเล็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะอย่าง จียอน กล่าว “ฉันว่าตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาแห่งความเซ็กซี่ของฉันค่ะ” เธอกล่าว



ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ได้พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตด้วย โซยอน กล่าว “การที่พวกเราได้มาใช้ชีวิตร่วมกัน สิ่งที่ยากลำบากมากที่สุดคือ พวกเราไม่มีทางที่จะได้ไปทานอาหารกับพ่อแม่, ไปเดินเล่นตามท้องถนนกับเพื่อนๆ, ไปดูหนังในเรื่องที่ตัวเองชอบค่ะ” เสริม “พวกเราคิดถึงอ้อมกอดของครอบครัวมากค่ะ” เธอกล่าว


ฮโยมิน เปิดเผยว่าเธอรู้สึกเหนื่อยที่สุดกับการที่ต้องแข่งขันกับศิลปินกลุ่มอื่นท่ามกลางสงครามเกิร์ลกรุ๊ปในขณะนี้ กล่าว “การแข่งขันของเกิร์ลกรุ๊ปดุเดือดมากค่ะ และในสิ่งเหล่านั้นมันทำให้พวกเราเครียดค่ะ” เสริม “‘จะทำยังไงถึงจะทำได้ดีนะ’ เป็นความคิดที่ผุดขึ้นมาค่ะ ความคิดนี้มันมากขึ้นกว่าตอนเดบิวใหม่ๆอีกค่ะ” เธอกล่าว


คิวรี ที่ปีนี้เป็นสาววัย 25 ปีแล้ว กล่าว “ถึงแม้ว่าทีอาร่าจะเป็นไอดอลกรุ๊ป แต่ถ้าไม่นับจียอนแล้วพวกเราอายุ 20 ขึ้นไปทั้งหมดเลยค่ะ” เสริม “บางครั้งเวลาพวกเราคุยอะไรกันพอเห็นเด็กน้อยที่อยู่ด้วยแล้วทำให้เราต้องคิดเลือกใช้คำให้เหมาะสมมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ” เธอกล่าว


หัวหน้าวง อึนจอง กล่าว “พวกเราติดกับการที่ต้องทำตัวให้สวยและน่ารักตลอดเวลาค่ะ” เสริม “ถึงแม้ว่าในช่วงเดบิวแรกๆมันจะค่อนข้างยาก แต่ตอนนี้พวกเราสบายๆกับมันแล้วค่ะ” เธอกล่าว



น้องเล็ก จียอน เผย “มันน่าเศร้านะคะที่ฉันไม่มีเพื่อนในโรงเรียนเลย” เสริม “ถ้าให้พูดถึงโรงเรียนฉันไม่มีความทรงจำอะไรเลยค่ะ ฉันอยากไปโรงเรียน อยากไปเรียนหนังสือค่ะ” กล่าวต่อ “ฉันอยากใช้ชีวิตประมาณในละคร ‘Lord of Study’ น่ะค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้าน โบรัม กับฉายา ‘เทพแห่งการกิน’ เปิดเผยเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน “ฉันต้องระวังในเรื่องการกินมากค่ะ ถ้าไม่ดูแลหุ่นฉันจะต้องเครียดมากแน่ๆ” เสริม “เวลาน้ำหนักขึ้นแล้วการที่จะเอามันลงมาไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน โบรัม เผยว่า อาหารที่เธอชอบกินมากที่สุดคือ จาจังมยอน นั่นเอง


นอกจากนี้ ฮโยมิน และ โซยอน ยังได้เปิดเผยว่าก่อนที่เธอจะเดบิวเป็นทีอาร่า พวกเธอเคยได้รับข้อเสนอจากค่ายเพลง AVEX และ Sony BMG ด้วยเช่นกัน


โซยอน กล่าว “ตอนที่ฉันเรียนอยู่ชั้นมัธยม 3 ฉันได้รับข้อเสนอให้เข้าไปเคสติ้งกับ Sony BMG ค่ะ” เสริม “แม้ว่าตอนนั้นฉันจะมีโอกาสได้ทำกิจกรรมในญี่ปุ่น แต่การต้องเลิกเรียนนั้นมันทำให้พ่อแม่ฉันต่อต้านมากค่ะ สุดท้ายฉันก็ได้มาเดบิวในเกาหลีนี่แหละค่ะ” เธอเผย


ฮโยมิน กล่าว “ฉันก็เหมือนกันค่ะตอนเรียนชั้นมัธยมปีที่ 4 ฉันได้รับข้อเสนอจาก AVEX ให้เดบิวเป็นนักร้อง” เสริม “การที่ต้องเลิกเรียนหนังสือมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ นี่ยังไม่รวมการเรียนรู้ภาษาใหม่ๆและวัฒนธรรมใหม่ๆด้วยนะคะ” เธอกล่าว


ฮโยมิน เลือกการออดิชั่นในประเทศญี่ปุ่นให้เป็นสิ่งที่น่าทึ่งมากที่สุด เธอกล่าว “พอฉันได้รับคำเชิญประมาณ 1~2 สัปดาห์ ฉันก็ต้องไปออดิชั่นที่บ้านของท่านประธานที่ญี่ปุ่นค่ะ” เสริม “ฉันได้ลองบันทึกเสียง ได้พูดคุยเรื่องราวต่างๆ ได้ทานข้าว ถ่ายภาพทำประวัติ มีประสบการณ์ในสถานีโทรทัศน์ ประชุม ซึ่งนั่นเป็นการออดิชั่นที่ใช้เวลานานมากเลยค่ะ” เธอกล่าว


ในตอนนั้นฮโยมินยังได้พบกับยุนฮา (Younha) ที่กำลังทำกิจกรรมในญี่ปุ่นเวลานี้ด้วยเช่นกัน นั่นเป็นเพราะว่ายุนฮาก็อยู่ภายใต้สังกัดเดียวกันตอนที่เธอออดิชั่นในตอนนั้นนั่นเอง



อึนจอง เปิดเผยว่าเธอเคยทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นเช่นเดียวกันเมื่อตอนอยู่ชั้นมัธยมต้น เธอกล่าว “ตอนนั้นฉันได้เข้าร่วมในภาพยนตร์ร่วมทุนเกาหลีญี่ปุ่นเกี่ยวกับกีฬาดอจบอลเรื่อง ‘โทจิโกโก’ ค่ะ” เสริม “ตอนที่มีออดิชั่นเปิดรับทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นเลยค่ะ หลังจากที่ฉันได้รับเลือกฉันก็เข้ารับการฝึกก่อนที่จะเดบิวเป็นนักร้องไม่กี่เดือนเองค่ะ” เธอกล่าว


อย่างไรก็ตามถึงแม้จะมีการฉายภาพยนตร์ในญี่ปุ่นแล้วแต่กลับไม่ได้รับการฉายในเกาหลีแต่อย่างใด อึนจองกล่าว “ตอนนั้นญี่ปุ่นมีปัญหาเรื่องหนังสือเรียนกับต่างประเทศค่ะทำให้ไม่ได้ฉายในเกาหลี” เสริม “ในอนาคตการที่ทีอาร่าจะได้ทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอีกครั้งฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ” เธอกล่าว


ทีอาร่ากล่าวถึงเป้าหลายในการทำกิจกรรมในญี่ปุ่น “ได้เห็นโชชินซองติดออดิกอนชาร์ตแล้วรู้สึกอิจฉามากเลยค่ะ” เสริม “เมื่อได้เห็นว่าในญี่ปุ่นก็แทบจะไม่มีเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ประสบความสำเร็จที่นี่มันยิ่งทำให้พวกเราอยากสู้มากขึ้นไปอีกค่ะ พวกเราอยากติดออริกอนชาร์ต อยากไปออกรายการต่างๆค่ะ” เธอกล่าว


ทีอาร่า กล่าว “ตอนที่พวกเราเดินไปตามถนนมีคนรู้จักเราให้ของขวัญเราให้จดหมายเราด้วยค่ะ” เสริม “ทุกคนรู้จักเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ กันทั้งนั้นเลยค่ะ พวกเราอึ้งจริงๆ แล้วมีแฟนๆบางคนที่เห็นพวกเราร้องไห้ด้วยค่ะ ฉันคิดว่าโชชินซองมาทำการประชาสัมพันธ์เอาไว้ได้ดีจริงๆค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ทีอาร่า และ โชชินซอง เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘TTL’ ในต้นเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับเพลงนี้จะเป็นคนละเพลงกับที่เคยได้รับความนิยมในประเทศเกาหลี โดยหลังจากวางจำหน่ายซิงเกิ้ลแล้วในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ทีอาร่า และ โชชินซอง ก็จะได้จัดคอนเสิร์ตความจุประมาณ 1,000 คนด้วยเช่นกัน










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top