Connect with us

PINGBOOK

KOREA

W-inds ร่วมกับห้างลาฟอเร่ห์ ฮาราจุกุ จัดงานอีเว้นเนื่องในโอกาสเดบิวต์ครบรอบปีที่ 9 (2010-03-18)

ห้างลาฟอเร่ห์ ฮาราจุกุ ตึกศูนย์รวมแฟชั่นกลางฮาราจุกุ เมืองโตเกียว ได้มีการจัดงาน “WHITE BY LAFORET” ซึ่งมีการขายสินค้าแบบ Limited โดยมีธีมในงานนี้ว่า “WHITE”


งานวันแรกในวันที่ 13 นั้น นอกจากจะมีการจัดแฟชั่นโชว์จากนางแบบนายแบบชื่อดัง ที่ใช้พื้นที่ทั้งอาคารจัดงาน Laforet WHITE Collection ก็ยังมีการจัด Mini Live ของวง W-inds ที่เพิ่งปล่อยอัลบั้มใหม่ “Another World” อีกด้วย


นับตั้งแต่ห้างลาฟอเร่ห์ ฮาราจุกุได้เปิดตัวขึ้นเมื่อปี 1978 ก็เป็นจุดดึงดูดให้เกิดเทรนด์ใหม่ๆในฮาราจุกุแห่งนี้ และการแสดงตามสตรีทกันอย่างมุ่งมั่นในบริเวณชิบุย่าและฮาราจุกุนี้ ก็ได้พัฒนาขึ้นให้ได้รับการเดบิวต์ต่อไป อย่างเช่น W-inds ที่ได้เดบิวต์ครบรอบ9ปีในวันที่14 มีนาคม จนทั้ง 2 ฝ่ายอย่าง W-inds และ ลาฟอเร่ห์ ฮาราจุกุ ก็ได้มาร่วมมือกันจัดงานอีเว้นท์นี้ขึ้นมา ข่าวการจัดงานนี้มีประกาศขึ้นในคืนก่อนวันจัดงานในเวบออฟฟิเชี่ยลเท่านั้น แต่ในวันต่อมาที่เป็นวันจัดงานก็มีแฟนๆมารวมตัวกันเป็นจำนวนมากกว่า 600คนแต่เช้าที่ทางเข้าลาฟอเร่ห์มิวเซียมซึ่งเป็นสถานที่ัจัดงาน 



ทาจิบานะ เคตะ, จิบะ เรียวเฮและโองาตะ ริวอิจิ ทั้ง3คนมีซิงเกิ้ลล่าสุดชื่อว่า “New World” และก่อนหน้านั้นคือ “Rain is falling” ที่ได้ร่วมงานกับ G-DRAGON จาก BIGBANG แฟนๆที่ได้เห็นการแสดงที่มีพลังของพวกเขาในระยะใกล้กว่าคอนเสิร์ตปกติต่างก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เจอทั้ง3คน เคตะเองก็ทั้งร้องเพลงและเข้าหาแฟนๆตามที่นั่งอย่างใกล้ชิด ทำให้การแสดงมีความร้อนแรงขึ้นแม้จะเป็นระยะเวลาสั้นๆก็ตาม


หลังจบการแสดงก็มีการสัมภาษณ์เกี่ยวกับโครงการในอนาคตและความรู้สึกที่เดบิวต์ใกล้จะเข้าปีที่10แล้ว ริวอิจิกล่าวว่า “ตั้งแต่ตอนเดบิวต์ก็มีความรู้สึกว่า “อยากจะทำให้ดีขึ้นกว่านี้” ไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ ผมว่าถ้าได้สร้างผลงานที่ดีๆขึ้นมาก็เป็นสิ่งที่ดี” ทางเคตะกล่าวว่า “ผมไม่สนใจหรอกว่าเราจะทำงานตรงนี้กันสักกี่ปี ผมคิดว่าจะแสดงผลงานที่ดีๆก็พอแล้ว และจากนี้ไปก็อยากจะพยายามทำงานให้ดีกว่าเดิมขึ้นไปอีก” ส่วนเรียวเฮกล่าวว่า “เราจะพัฒนาทักษะการร้องการเต้นให้ออกมาเป็นผลงานที่ดีทั้งในญี่ปุ่นและเอเชียครับ”


ส่วนอัลบั้มใหม่ของพวกเขานั้นมีคอนเซ็ปเป็น “Dance Pop Album” พอผู้สื่อข่าวกล่าวกับพวกเขาว่า “ดูเป็นผู้ใหญ่จังเลย” เคตะก็ตอบว่า “ปีนี้ผมก็อายุ25แล้วนะ ก็ต้องเป็นผู้ใหญ่กันบ้าง (หัวเราะ)” สุดท้ายริวอิจิก็ฝากข้อความถึงแฟนๆว่า “ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอด9ปี สำหรับคนที่ไม่ได้มางานวันนี้ ก็คอยไปสนุกด้วยกันในทัวร์คอนเสิร์ตช่วงฤดูร้อนหรือโกลเด้นวีคกันนะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top