Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Dir en grey กำหนดวันวางจำหน่ายดีวีดีคอนเสิร์ต UROBOROS และคว้าอันดับ 3 จากชาร์ตมิวสิควิดิโอ iTunes Store! (2010-03-18)

เดอร์อองเกรย์ (Dir en grey) กำหนดวันว่างจำหน่ายดีวีดีบันทึกภาพจากไลฟ์คอนเสิร์ต UROBOROS ซึ่งพวกเขาขึ้นแสดงที่  Nippon Budokan เมื่อวันที่ 9 และ 10 มกราคมที่ผ่านมานี้ และยังวางจำหน่ายพร้อมกันในประเทศต่างๆถึง 17 ประเทศ ขณะที่นิตยสาร  British Rock ที่ชื่อว่า “KERRANG” ให้การประเมินค่าของไลฟ์นี้ไว้ที่ 5 ดาว


ดีวีดีนี้จะออกมาในชื่อว่า “UROBOROS -with proof in the name of living…- AT NIPPON BUDOKAN” และวางจำหน่ายวันแรกในวันที่ 26 พฤษภาคม รายละเอียดอื่นๆเช่น ราคา และเพลงที่มีการบันทึกภาพมาลงในดีวีดีจะประกาศในภายหลัง


นอกจากนี้พวกเขายังได้ออก photo booklet ในนาม “UROBOROS” มาแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเช่นกัน ราคา 6000 เยน ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ผ่านออนไลน์ช็อปที่นี่ http://www.direngrey.co.jp/on-lineshop/



ส่วนซิงเกิ้ล “Hageshisa To Kono Mune No Naka De Karamitsuita Shakunetsu No Yami” ที่ออกมานานแล้ว ตัวมิวสิควิดิโอประกอบเพลงมีภาพและเนื้อหาที่รุนแรงเกินไปจึงไม่สามารถแพร่ภาพออกอากาศได้ทั้งหมด แม้ว่าจะมีดีวีดีที่ออกมากับตัวซีดีซิงเกิ้ล ก็เป็นเพียงแค่ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำเท่านั้น


ในวันที่ 17 มีนาคมเวลาเที่ยงคืนตรงที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยมิวสิคคลิป เพลง “Hageshisa To Kono Mune No Naka De Karamitsuita Shakunetsu No Yami” ให้โหลดเป็นครั้งแรกของ iTunes  Store แต่กลับมีจำนวนการดาวน์โหลดมากจนขึ้นเป็นอันดับ 3 ของชาร์ตมิวสิควิดิโอตั้งแต่วันแรก! ซึ่งอันดับ 1 คือ “We Are the World 25 for Haiti” อันดับ 2 ตกเป็นของ Lady Gaga ในเพลง “We Are the World” และเดออองเกรย์สามารถเบียดศิลปินดังทั้งในญี่ปุ่นอย่าง GLAY และสากลอย่าง Gorillaz จนคว้าอันดับ 3 มาครองได้แสดงให้เห็นพัฒนาการที่กำลังก้าวไปอีกขั้นของพวกเขา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top