Connect with us

PINGBOOK

KOREA

G7 เตรียมเผยรูปในบัตรประชาชน ครั้งแรกในรายการ ‘Invincible Youth’ (2010-03-17)

G7 เตรียมเปิดเผยรูปภาพในบัตรประจำตัวประชาชน


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ บรรดาสมาชิก G7 ประกอบไปด้วย นารึชา ซันนี่ ยูริ ฮโยมิน ซอนฮวา คูฮารา ฮยอนอา ได้เดินทางไปยังธนาคารในเมืองโดยมีเป้าหมายเพื่อกู้เงินสำหรับทำฟาร์ม ด้วยเหตุนี้ส่งผลให้พวกเธอจำเป็นต้องใช้บัตรประชาชนในการเปิดสมุดบัญชีธนาคารที่นั่นด้วยเช่นกัน


ในระหว่างนั้นเองทำให้ G7 ต้องเผยบัตรประชาชนเป็นครั้งแรก ฮโยมิน มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงลูกเรือ, นารึชา มาพร้อมกับท่าโพสในแบบพี่สาวอันแสนเกรงขาม, ฮยอนอา มาในมาดสาวไร้เครื่องอาง ซึ่งทุกคนล้วนแต่ให้สัมผัสที่แปลกไปจากภาพลักษณ์อันสดใสตอนเมื่ออยู่ในรายการกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อีกทั้งเพื่อเป็นการหาเงินไปใช้หนี้ที่กู้มา ส่งผลให้วันนี้เธอต้องทำภารกิจ ‘การตอนกิ่ง’ และเนื่องจากภารกิจในวันนี้เป็นการลงมือทำครั้งแรกในชีวิตของพวกเธอ ส่งผลให้บรรดา G7 รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการตอนกิ่งในครั้งนี้ แต่ทว่าหลังจากนี้พวกเธอจะต้องทุ่มเทอย่างหนักในวันเก็บเกี่ยวพืชผล เรียกได้ว่ามันจะกลายเป็นประสบการณ์อันมีค่าที่พวกเธอจะได้รับและเรียนรู้ด้วยตนเองอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ในวันนี้ ยูริ ซึ่งติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ก่อนหน้านี้ไม่สามารถร่วมบันทึกเทปรายการได้ ส่งผลให้เธอส่ง ซูยอง (Soo Young) เพื่อนในวงมาทำหน้าที่แทนนั่นเอง


ออกอากาศ 19 มีนาคม 2553 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top