Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อิมซูจอง (Im Soo Jung) และ คงยู (Gong Yoo) เตรียมรับบทพระนาง ภ. อารมณ์ดี ‘Finding Kim Jong Wook’ (2010-04-08)

อิมซูจอง (Im Soo Jung) และ คงยู (Gong Yoo) ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Finding Kim Jong Wook’


‘Finding Kim Jong Wook’ เป็นภาพยนตร์อารมณ์ดี เรื่องราวเกี่ยวกับการวางแผนการเดินทางในแบบสนุกๆเพื่อออกตามหาชายหนุ่มที่เป็นรักแรกของนางเอกสาว ซอจีอู ซึ่งเธอได้พบกับเขาเมื่อตอนเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศอินเดีย อย่างไรก็ตามในระหว่างที่เธอออกเดินทางตามหาเขาอยู่นั้น เธอก็ได้พบกับชายหนุ่มที่ช่วยเหลือเธอตามหารักแรก จนสุดท้ายแล้วเธอกลับตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง


ย้อนกลับไปในปี 2549 ‘Finding Kim Jong Wook’ เป็นละครเวทีที่มีการเปิดการแสดงทั้งหมดกว่า 1,200 รอบ ครองตลาดในช่วงวันหยุดฤดูร้อนกว่า 90% กลายเป็นละครเวทีบ็อกซ์ออฟฟิสที่ทุกคนยอมรับ ล่าสุดจากความนิยมส่งผลให้มีการนำมาผลิตเป็นผลงานภาพยนตร์ในครั้งนี้


‘A Tale of Two Sister’, ‘Lump of Sugar’, ‘Happiness’, ‘I’m Cyborg But That’s OK’, ‘Chunwoochi’ ท่ามกลางผลงานภาพยนตร์หลากหลายที่ อิมซูจอง รับเล่นก่อนหน้านี้ เธอยังไม่เคยรับบทตลกแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้ทำให้การรับบทบาทของ ซอจีอู จะเป็นครั้งแรกที่เธอได้รับเล่นในผลงานภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอเมดี้


อีกทั้งทางด้าน คงยู ที่ก่อนหน้านี้เขาได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมในผลงานละครและภาพยนตร์เป็นจำนวนมาก การกลับมาในบทบาทของชายหนุ่มที่คอยช่วยเหลือนางเอกสาวค้นหารักแรกในครั้งนี้ ก็ถือเป็นการรีเทิร์นรับงานแสดงหลังจากหายไปกว่า 2 ปีเลยทีเดียว


‘Finding Kim Jong Wook’ เตรียมเปิดกล้องเร็วๆนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top