Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘อาดามัส’ เผยช่องทางรับบัตร ‘โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส’ ผุด ‘คลับอาดามัส’ เอาใจแฟนเอเชียนแล้ววันนี้ !!! (2010-03-17)

หลังจากที่ทราบข่าวดีกันไปถ้วนหน้าแล้วว่า อาดามัส (ADAMAS) บริษัทผู้จัดคอนเสิร์ตชั้นนำของ ประเทศไทย ได้ร่วมกับยักษ์ใหญ่แดนกิมจิ เอ็มเน็ท มีเดีย (Mnet Media) เอาใจสาวกเกาหลี  คว้าสุดยอด ศิลปินแถวหน้าในเกาหลี 17 กลุ่มศิลปิน ร่วม 100 ชีวิต ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเนรมิตอภิมหาโชว์แบบที่ต้องจารึกเป็นประวัติศาสตร์หน้าสำคัญสุดยิ่งใหญ่ “โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส” (ShowKing M Bangkok by ADAMAS) ซึ่งเตรียมระเบิดความมันส์ขึ้นอย่างเป็น ทางการในวันที่ 6 เมษายน 2553 นี้  ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป  ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน  หัวหมาก


ล่าสุด  คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ  รองประธานกรรมการ  บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)   หัวเรือใหญ่ที่ทำให้เกิดงานโชว์สุดยิ่งใหญ่ในไทยครั้งนี้ เปิดเผยทีเด็ดเพิ่มเติมว่า “โชว์ ครั้งนี้จะเป็นการพลิกประวัติศาสตร์ของโชว์ต่างประเทศในไทย นอกจากจะมีศิลปินเกาหลีร่วมกันเดินขบวนตบเท้าเข้าเมืองไทยกันเพียบ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างทั้ง 2 ประเทศ ยังเป็นคอนเสิร์ตที่จะถ่ายทอดกลับไปยังสถานีโทรทัศน์ของเอ็มเน็ท ในประเทศเกาหลีใต้ และสำคัญที่สุดเป็นงานที่สามารถหาบัตรได้ตามช่องทาง หลากหลายตามรสนิยม   ดังนั้นนอกเหนือจากช่องทางการรับบัตร ของผู้สนับสนุนและพันธมิตรต่างๆแล้ว เราได้เปิดช่องทางพิเศษที่จะคอยเป็นสื่อกลางระหว่างแฟนๆเอเชียนกับทางอาดามัสของเราขึ้น  เป็น เว็บไซต์ชื่อ คลับอาดามัส  โดยแฟนคลับทุกท่านสามารถติดตาม กติกาและช่องทางการรับบัตรได้ทางเว็บไซต์ www.clubadamas.com รวม ทั้งยังสามารถสื่อสารฝากความคิดเห็นอื่นๆถึงอาดามัสได้โดยตรงอีก ด้วยครับ”


คลับอาดามัส (ClubAdamas) จึง ถือเป็นความพิเศษที่ทางอาดามัส เตรียมคืนกำไรและมอบสิทธิประโยชน์ มากมายให้กับผู้ที่เป็นสมาชิก  เช่น สิทธิพิเศษในการจองบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตล่วงหน้า, ส่วนลดเปอร์เซ็นต์สำหรับการซื้อบัตรคอนเสิร์ต  และลุ้น รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆมากมายใน อนาคต  ซึ่งผู้สนใจที่สมัครเข้าเป็นสมาชิกคลับอาดามัสใน ช่วงเริ่มแรกนี้  จะได้รับทันทีเป็นบัตรเข้าชมงาน “โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส” มูลค่า 4,500 บาท  สำหรับ สมาชิก Gold Member (ค่าสมัคร 3,500 บาท)    และบัตรมูลค่า 2,500 บาท  สำหรับสมาชิก Silver Member (ค่าสมัคร 1,700 บาท)  โดยจะเปิดรับสมัครสมาชิก “คลับอาดามัส” อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2553 เท่านั้น ผ่านระบบในเว็บไซต์  www.pingbook.com/clubadamas  


สำหรับศิลปินทั้ง 17 กลุ่ม ที่จะขึ้นเวทีครั้งนี้  ได้แก่ ทูเอเอ็ม  2AM,  ทูพีเอ็ม  2PM,  เอท  8EIGHT,  บราวน์ อายด์ เกิร์ล  BROWN EYED GIRLS,  โชชินซอง (ซูเปอร์โนว่า)  CHO SHIN SUNG (SUPERNOVA), ซีเอ็นบลู CNBLUE, คาร่า KARA, คิมแทอู KIM TAE WOO, เอ็มแบล็ค MBLAQ, วันทู  ONE-TWO , ซี ญ่า SEEYA, เอสจี วอนนาบี  SG WANNABE, ซอนโฮยอง SON HO YOUNG,  ทีอาร่า  T-ARA, เดอะ บอส THE BOSS,  ยูคิส U-KISS,  เจอา ZE:A   ล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินที่แฟนๆ ในบ้านเราชื่นชอบ  บางกลุ่มก็เป็นศิลปินฟอร์มสดที่กำลัง มาแรงในเกาหลีซึ่งถือว่าแฟนๆ เมืองไทยโชคดีได้เจอพวกเขาก่อนใครในโลก   งานโชว์ชั้นดีจัดยิ่งใหญ่ให้ดูกันถึงบ้านขนาดนี้…  ใครพลาดไปก็เสียดายแย่  !!!!! 


17 กลุ่มศิลปินเกาหลีใน “โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส”


6 เมษายนนี้  ณ  สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก


""


ทูเอเอ็ม  2AM  ‘4 หนุ่มบัลลาด’  โจควอน, ซึลอง, ชางมิน  และ จินอุน ดาวรุ่งแห่งวงการเพลงเกาหลี พวกเขาได้รับความรักอย่างมากจากผลงานเพลง ‘This Song’ ล่าสุด 2AM ส่งเพลง ‘Can’t Let You Go, Even If I Die’ คว้าอันดับที่ 1 มิวติเซนซองในรายการอินกิกาโยได้รวม 2 ครั้ง ในขณะที่หัวหน้าวงอย่าง ‘โจควอน’ เจ้าของฉายา ‘กั๊บควอน’ ได้กลายเป็นที่รู้จักในมาดของคนบันเทิงกับจากรายการวาไรตี้ ‘We Got Married’ ที่ได้ร่วมเล่นกับภรรยาสมมติอย่าง กาอิน แห่งวง Brown Eyed Girls


""


ทูพีเอ็ม  2PM  ที่ประกอบด้วย  นิชคุณ, แทคยอน,  จุนซู,  อูยอง, จุนโฮ  และ ชานซอง   6 หนุ่มเจ้าของฉายา ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ ผู้ซึ่งมาพร้อมกับภาพลักษณ์ชายหนุ่มแข็งแกร่งและทรงพลังในท่าเต้นที่โดดเด่นสไตล์อะโครบาติก พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากกับผลงานซิงเกิ้ลล่าสุด ‘Heartbeat’ ในท่าเต้น ‘ซอมบี้’ และ ‘ปิรามิดมนุษย์’ จนสามารถคว้ารางวัลต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า นอกจากนี้ แทคยอน หนึ่งในสมาชิกวงก็กำลังมีผลงานรายการ ‘Family Outing 2’ และละคร ‘Cinderella Sister’ อีกด้วยเช่นกัน


""


เอท 8eight  วงทรีโอ  ที่ประกอบด้วย  อีฮยอน, จูฮี  และ แบกชัน  เดบิวจากการเป็นผู้ชนะในรายการ MBC ‘Showvival’ พวกเขาก้าวสู่ดวงดาวอย่างรวดเร็วจากความนิยมของแฟนๆในมิวสิควีดโอเพลง ‘Without Heart’  ที่ได้  โซฮี  แห่ง Wonder Girls มารับบทเป็นแวมไพร์สาว   และยังคงตอกย้ำกับความสำเร็จในเพลง Goodbye My Love โดยได้ร่วมงานกับ จินอุน แห่ง 2AM และ คิมโซอึน นักแสดงสาวจาก ‘Boys Over Flowers’ ล่าสุดทั้ง 3 รีเทิร์นสู่วงการพร้อมพลิกโฉมภาพลักษณ์ในเพลงแนวอีเล็คทรอนิก้าอย่าง ‘Availability Period’


""


บราวน์ อายด์ เกิร์ล  Brown Eyed Girls  4 สาว ‘ไอดอลผู้ใหญ่’ เจอา, กาอิน, นารึชา  และ มีรโย  เจ้าของฉายาท่าเต้นแห่งปี ‘ชีกอนบัง’  ในเพลง ‘Abracadabra’  พวกเธอได้รับความรักอย่างท่วมท้นจากชาวเกาหลี   ส่งผลให้สมาชิกสาวอย่าง กาอิน มีงานวาไรตี้อย่าง ‘We Got Married’  และ นารึชา ก็กำลังมีรายการเรียลวาไรตี้อย่าง ‘Invincibile Youth’ ด้วยเช่นกัน


""


โชชินซอง (ซูเปอร์โนว่า)  Cho Shin Sung (Supernova) 6 หนุ่มไอดอล กอนอิล, ยุนฮัก, ซองโม, จีฮยอก, ควังซู  และ ซองเจ  ภายใต้สังกัด Core Centents Media ที่ประสบความสำเร็จในการบุกตลาดประเทศญี่ปุ่นอย่างสวยงาม พวกเขาเคยร่วมงานกับ ทีอาร่า (T-ARA) ภายใต้โปรเจคพิเศษ ‘TTL (Time To Love)’ ที่ภายหลังได้รับความรักจากแฟนๆอย่างถล่มทลาย จนต้องเปิดตัวเวอร์ชั่นสอง ‘TTL Listen 2’ มาเอาใจแฟนๆโกยความรักไปได้อีกครั้ง


""


ซีเอ็นบลู  CNBLUE  ประกอบไปด้วย  อีจองชิน, อีจงฮยอน, คังมินฮยอก และ จองยงฮวา  เปิดตัวสู่วงการเพลงเกาหลีพร้อมกับเพลง ‘Alone’ หลังจากสั่งสมประสบการณ์จากการทำกิจกรรมในนามของวงอินดี้ที่ประเทศญี่ปุ่นมาก่อนหน้านี้ พวกเขาได้รับความสนใจจากแฟนๆนับตั้งแต่ก่อนเดบิวกับบทบาทของ ‘ผู้ชายผ้าเช็ดตัว พี่ชินอู’ ฝีมือการแสดงโดยหัวหน้าวง จองยงฮวา ในผลงานละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’


""


คาร่า KARA  5 สาว  พัคคยูริ, ฮันซึงยอน, จองนิโคล, คูฮารา  และ  คังจียอง  ที่กลับมาเขย่าวงการเพลงป็อปแดนซ์สุดน่ารักสดใสพร้อมกับ ‘ท่าเต้นส่ายสะโพก’ ในเพลง ‘Mister’ ล่าสุดพวกเธอพลิกโฉมภาพลักษณ์สู่มาดสาวเซ็กซี่สุดลึกลับในเพลง ‘Lupin’ ในขณะที่ทางด้าน คูฮารา ก็กำลังมีผลงานรายการวาไรตี้อย่าง ‘Invincible Youth’  ซึ่งก็ยิ่งทำให้ช่วยเพิ่มความนิยมให้กับ คาร่า มากยิ่งขึ้นไปอีก


""


คิมแทอู  Kim Tae Woo  อดีตสมาชิกวง god ที่เพิ่งจะเสร็จภารกิจรับใช้ชาติไปเมื่อไม่นานมานี้   ในทันทีที่เขารีเทิร์นสู่วงการเพลง คิมแทอู ก็สามารถส่งเพลงทำนองฟังสบายอย่าง ‘Love Rain’ ทะยานสู่ชาร์ตเพลงอันดับที่ 1 อย่างถ้วนหน้าเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมที่มีในตัวเขาอย่างไม่เสื่อมคลาย 



เอ็มแบล็ค  MBLAQ  ประกอบไปด้วย  ซึงโฮ, จีโอ, อีจุน, ธันเดอร์ และ มีรึ วง 5 หนุ่มไอดอลฝีมือการโปรดิวซ์โดย เรน (Rain) เปิดตัวพร้อมกับเพลง ‘Oh Yeah’ เผยให้เห็นเสน่ห์อันแข็งแกร่งของชายหนุ่มจนสามารถคว้าหัวใจของแฟนคลับสาวกันได้อย่างถ้วนหน้า



วันทู  ONE TWO   คู่หูดูโอ  ซึงโฮบอม  และ โอชังฮุน  ศิลปินแนวเพลงฮิพฮอพแถวหน้าของเกาหลี   พวกเขาเคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง  ซออินยอง อดีตสมาชิกวง Jewelry ในเพลง ‘Bad Woman II’ จนได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ



ซีญ่า  SEEYA  3 สาว คิมยอนจี, อีโบรัม  และสมาชิกใหม่  ซูมิ  ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ในมาดของกลุ่มนักร้องเสียงแนวบัลลาดอันทรงพลัง   ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Shoe’, ‘Love Greeting’, ‘Sad Step’   และล่าสุดพวกเธอก็คัมแบ็คพร้อมกับการถือกำเนิดใหม่ในแนวเพลงอิเล็คทรอนิกส์แดนซ์อย่าง ‘That Guy Voice’



เอสจี วอนนาบี  SG Wannabe  3 หนุ่ม คิมจินโฮ, คิมยงจุน, อีซอกฮุน เจ้าของเพลงบัลลาดที่ได้รับความนิยมไปทั่วเกาหลีกับน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘My Love’, ‘Arirang’, ‘La La La’ ที่ทุกคนมักจะคุ้นเคยกับมิวสิคดราม่าทุนสูงที่ทำออกมาเอาใจแฟนๆเป็นพิเศษ



ซอนโฮยอง  Son Ho Young  อดีตสมาชิกวง god เจ้าของฉายา ‘รอยยิ้มพิฆาต’ ที่นอกจากจะร้องเพลงได้ดีแล้วเขายังมีสเต็ปการเต้นในแบบเหนือชั้นอีกด้วย



ทีอาร่า T-ARA  6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่งน้องใหม่ ประกอบไปด้วย จียอน, อึนจอง, ฮโยมิน, โบรัม, คิวรี, โซยอน เดบิวพร้อมกับเพลง ‘Lies’ จนมาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในเพลง ‘TTL (Time to Love)’ โปรเจ็คท์ร่วมกับ โชชินซอง   หลังจากนั้นทีอาร่าก็ได้หวนกลับสู่วงการเพลงในสไตล์สาวน่ารักสดใสในเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’  ที่ดันให้พวกเธอดังเป็นพลุแตกจนสามารถคว้ารางวัลในรายการเพลงได้อย่างถ้วนหน้า   ล่าสุดทีอาร่ากลับมาอีกครั้งในเพลง ‘Crazy Because of You’ พร้อมกับสไตล์สาวสุดเซ็กซี่ที่ทำเอาแฟนๆตกตะลึง



เดอะ บอส THE BOSS   5 หนุ่ม  มิกะ, คารัม, ฮยอนมิน, อินจุน และ เจย์   วงไอดอลน้องใหม่แนวฮาโมไนซ์แบนด์   ที่ได้มาอวดน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์ในผลงานอัลบั้มเดบิวอย่าง ‘Tokyo Boy’  แจ้งเกิดในวงการเพลงเกาหลีได้อย่างสวยงาม 



ยูคิส  U-KISS  ประกอบด้วย  อเล็กซานเดอร์, เควิน, อิลไล, คิบอม, ซูฮยอน, ดงโฮ, อีกีซอบ  กลุ่มไอดอลที่มาพร้อมกับแนวเพลงแดนซ์ฟังสบายอย่าง ‘Round & Round’ ซึ่งทางด้านน้องเล็กอย่าง ดงโฮ ก็กำลังได้รับความนิยมจากการมีผลงานในรายการวาไรตี้ต่างๆเป็นจำนวนมาก



เจอา  ZE:A (Children of Empire)  9 หนุ่ม  มุนจุนยอง, ชีวาน, เควิน, ฮวังกวังฮี, คิมแทฮอน, จองฮีชอล, ฮามินอู, บังฮยองชิก, คิมดงจุน  เป็นกลุ่มไอดอลที่สั่งสมประสบการณ์จากการเปิดโชว์บนรถบรรทุกไปทั่วประเทศเกาหลี โดยพวกเขาเดบิวในเพลง ‘Mazeltov’ พร้อมกับท่าเต้นอันแข็งแกร่ง 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top