Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) เข้าร่วมในงานผลิตการ์ตูนแอนิเมชั่น 3D เรื่อง ‘Full House’ (2010-03-17)

ซงเฮคโย (Son Hye Kyo) และ เรน (Rain) สองนักแสดงนำจากละครเรื่อง ‘Full House’ ที่ล่าสุดเตรียมนำไปผลิตเป็นเวอร์ชั่น 3D แอนิเมชั่นเรียบร้อยแล้ว


ดรีมพิกเจอร์21 บริษัทผู้ผลิตเปิดเผยว่าทางบริษัทได้พูดคุยกับผู้ประพันธ์การ์ตูนเรื่อง ‘Full House’ อย่าง วอนซูยอน (Won Soo Yeon) และกำลังอยู่ในระหว่างการผลิตการ์ตูนเรื่อง ‘Full House’ ให้ออกมาในรูปแบบ 3D ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกในวงการแอนิเมชั่นเกาหลี


สำหรับการ์ตูนเรื่อง ‘Full House’ ในครั้งนี้จะมีการผสมผสานทั้งแบบ 2D และ 3D ซึ่งในระหว่างนี้เขาก็จะได้ เรน (Rain) นักแสดงนำในเวอร์ชั่นละครมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานผลิต ไม่เพียงเท่านั้น เรน ก็ยังจะได้ส่งศิลปินในสังกัด J Tune Entertainment อย่าง MBLAQ เข้าร่วมในเพลงประกอบละครการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องนี้อีกด้วย


ทางด้านผู้ผลิตมีตั้งเป้าเตรียมดันแอนิเมชั่นเรื่องนี้ลงจอเงินให้ได้ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยก่อนหน้านั้นในวันที่ 30 มีนาคม 2553 ก็เตรียมมีการจัดงานแถลงข่าวขึ้น ณ KOCCA (Korean Creative Content Agency) โดยในวันนั้นจะมีการเปิดตัวผลงานและการ์ตูนให้ทุกคนได้ชมกัน


อนึ่ง แอนิเมชั่น ‘Full House’ เตรียมเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้พร้อมกันทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งจะมีการพากย์เสียงเป็นทั้งสองภาษาเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top