Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผย..พี่ฮโยมินคือครูที่สอนให้เธอทำหน้าเซ็กซี่ (2010-03-17)

จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เปิดเผยว่าเคยได้รับบทเรียนสอนการแสดงออกทางสีหน้าในแบบเซ็กซี่จากสมาชิกในวงเดียวกันอย่าง ฮโยมิน (Hyo Min)


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘Happy Together’ บรรดาพิธีกรถามคำถามกับสมาชิกที่อายุต่ำกว่า 20 ปีอย่างจียอนว่า “คุณรู้สึกดดันกับคอนเซ็ปต์ที่ต้องทำตัวเซ็กซี่บ้างหรือไม่?” จียอน เผย “ถึงจะรู้สึกเขินๆอยู่บ้าง แต่ฉันก็กำลังฝึกการแสดงสีหน้าในแบบเซ็กซี่ที่พี่ฮโยมินสอนให้ฉันค่ะ” เธอกล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้ ฮโยมิน ที่อยู่ข้างๆโชว์การแสดงอารมณ์ในแบบเซ็กซี่ที่เคยสอนให้ จียอน จนบรรดาผู้ร่วมรายการต่างส่งเสียงเชียร์ให้เธอกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ในวันนี้ จียอน ซึ่งเคยรับบทบาทเป็นนักเรียนมัธยมปลาย นาฮยอนจอง ในผลงานละครที่เพิ่งจบไปอย่าง ‘Lord of Study’ ก็ได้มาอวด ‘การแสดงอารมณ์ในแบบน่ารักรวม 3 เซ็ต’ จนทำเอาบรรดาผู้ร่วมรายการชายในวันนั้นใจสั่นกันไปเลยทีเดียว


นอกจากนี้ ฮโยมิน ก็ยังได้เปิดเผยเรื่องราวสนุกๆเกี่ยวกับการที่จียอนปลอมเป็นผีมาหาเธอด้วยเช่นกัน


ฮโยมิน เผยในรายการ “ที่หอพักฉันใช้ห้องเดียวกับจียอนค่ะ” เธอกล่าวต่อ “ตอนนั้นเป็นช่วงที่จียอนร่วมแสดงในละครเรื่อง ‘SOUL’ ค่ะ ซึ่งเธอจะต้องแต่งเป็นผีค่ะ มีอยู่วันหนึ่งจียอนกลับมาที่หอทั้งชุดผีแบบนั้นเลยเธอมาหาฉันในห้องซึ่งกำลังนอนอยู่ มาเรียกฉันว่า ‘พี่คะ…’ ตอนนั้นฉันแทบช็อคเลยค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “พอจียอนหลับเธอก็ละเมอเป็นคำพูดที่ฟังไม่รู้เรื่องด้วยค่ะ” หลังจากเธอกล่าวจบก็เล่นเอาจียอนทำหน้ามึนไปเลยทีเดียว


เตรียมพบกับ จียอน และฮโยมิน ในมาดสาวเซ็กซี่ในวันที่ 18 มีนาคม 2553 ในรายการ ‘Happy Togeher 3’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top