Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 สาว After School สนุกสนานในงานปาร์ตี้มื้อสายกับเพื่อนๆใน ‘Singles’ (2010-03-17)

7 สาว After School กาฮี จูยอน ยูอี เบก้า จองอา นานะ เรนะ ในงานปาร์ตี้อาหารมื้อสายแสนสนุกจะออกมาเป็นอย่างไรกันนะ?


วันหยุดฤดูใบไม้ผลิที่เต็มไปด้วยแสงแดด บรรดา After School ทั้ง 7 คนเตรียมมาเผยภาพงานปาร์ตี้อาหารมื้อสายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมกับการเปิดเผยทิปและสูตรอาหารเอาใจแฟนๆ ในนิตยสารไลฟ์สไตล์ ‘Singles’ เดือนเมษายน


ในวันนี้ After School ถ่ายทำอัลบั้มภาพในแนวคิดงานปาร์ตี้แสนสนุกกับเพื่อนๆ โดยพวกเธอก็ได้เตรียมเผยให้ห็นขุมพลังที่น่ารักและสดใสพร้อมกับเสน่ห์แบบ After School ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักท่ามกลางหญิงสาวด้วยกัน


ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ After School ถูกถามว่าถ้าพวกเธอจะต้องจัดงานปาร์ตี้ในบ้านพวกเธอจะเนรมิตงานปาร์ตี้ให้ออกมาเป็นอย่างไร ทางด้าน เบก้า เปิดเผยว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือระบบแสง เพื่อให้บรรยากาศสมบูรณ์แบบเธอแนะนำให้เลือกใช้แสงเทียน, จองอา นานะ จูยอน เปิดเผยว่าพวกเธอจะใช้เดรสโค๊ดที่ให้สัมผัสในแบบเจ้าหญิง พร้อมกับเสนอว่างานปาร์ตี้นี้ควรจะมีอะไรที่สร้างความตลกขบขัน เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศในแบบพิเศษด้วยเช่นกัน


ทางด้าน เรนะ เปิดเผยว่าเธออยากจะสนุกสนานไปกับอากาศที่อบอุ่นในฤดูใบไม้ผลิ ทำให้เธอเสนอจัดปาร์ตี้นอกบ้านนั่นเอง


ท่ามกลางตารางงานที่แสนยุ่งของพวกเธอจากการเตรียมคัมแบ็ค แต่ After School ก็ได้ร่วมกับเพื่อนๆจัดงานปาร์ตี้อาหารมื้อสายอันแสนสนุกในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากพวกเธอจะได้มาอวดภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยขุมพลังแห่งความน่ารักแล้ว After School ก็ยังได้นำสูตรอาหารเฉพาะตัวมาอวดแฟนๆด้วยเช่นกัน นานะ มาพร้อมกับ บัตเตอร์นัทสควอร์ช นมถั่วเหลือง (단호박 두유), กาฮี สลัดอกไก่, ยูอี สลัดหอย (봄조개), เบก้า ‘Clam Chowder Soup’, จองอา แซนด์วิชบุลโกกีกับผักใบเขียว, เรนะ วาฟเฟิลราสเบอรี่, จูยอน พายมันฝรั่ง ซึ่งต่างล้วนเป็นอาหารสุขภาพที่เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้ในฤดูใบไม้ผลินี้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


พบกับ After School ได้ใน ‘Singles’ ฉบับเดือนเมษายน 2553



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top