Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘2AM DAY’ เตรียมเปิดโชว์เคส ‘I Did Wrong’ รถไฟใต้ดินวันนี้ (2010-03-15)

15 มีนาคม 2553 ตรงกับวัน ‘2AM DAY’ พวกเขาเตรียมเปิดตัวโปรโมชั่นกิจกรรมครบถ้วนทุกด้านไม่ว่าจะเป็น ออน-ออฟไลน์ รวมถึงโทรศัพท์มือถือ


ท่ามกลางแคมเปญ ‘2AM DAY’ กิจกรรมที่ดูเหมือนจะได้รับความสนใจจากแฟนๆมากที่สุดคือ การเปิดฉากโชว์เคสเพลงใหม่ ‘I Did Wrong’ ในรถไฟใต้ดิน และการเปิดตัวมิวสิคดราม่าเวอร์ชั่นเต็มเป็นครั้งแรก


ในขณะนี้ 2AM เตรียมเปิดโชว์เคส ณ สถานีรถไฟแห่งหนึ่งซึ่งยังคงเก็บไว้เป็นความลับ โดยกิจกรรมที่เกิดขึ้นในรถไฟใต้ดินครั้งนี้จะได้รับการถ่ายทอดผ่านทางเว็บไซต์ AfreecaTV ซึ่งไม่ได้มีเพียงการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์เท่านั้น แต่แฟนๆก็สามารถรับชมการถ่ายทอดสดนี้ผ่านทางไอโฟนได้ด้วยเช่นกัน


สำหรับมิวสิคดราม่าเพลง ‘I Did Wrong’ ความยาว 14 นาที จะเปิดตัวเพียงหนึ่งครั้ง ณ โรงภาพยนตร์ CGV อับกุจอง โดยย้อนกลับไปตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา 2AM ได้เปิดตัวทีเซอร์ของสมาชิกรวม 4 คนซึ่งพวกเขาได้สวมบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ และได้ดำเนินเรื่องราวที่มีความสัมพันธ์กับนางเอกสาวคนเดียวกัน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้าว่าสุดท้ายแล้วมิวสิคดราม่านี้จะมีบทสรุปออกมาเป็นอย่างไรกันแน่


ในวันที่ 16 และ 17 มีนาคม 2553 2AM เตรียมเปิดตัวรีแพ็คเก็จเพลง ‘I Did Wrong’ ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมเตรียมทำกิจกรรมในรายการเพลงอย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top