Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] 2PM พรีเซ็นเตอร์มืถือ OPPO พร้อมเปิดโชว์เคสในไทย (189 ภาพ) (2010-03-14)

13 มีนาคม 2553 เวลา 17.00 น. ลานเซ็นหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ OPPO (ออปโป้) โทรศัพท์แบรนด์ใหม่มาแรงเปิดตัวมือถือ 2 รุ่นโดนใจ A100T และ A105T พร้อมคว้าพรีเซ็นเตอร์ 6 หนุ่ม 2PM (แทคยอน นิชคุณ อูยอง ชานซอง จุนซู จุนโฮ) ลัดฟ้าร่วมงานเปิดตัวสุดอลังการเอาใจชาวฮ็อตเทสไทยอย่างเต็มอิ่ม โดยนอกจากแฟนๆจะได้พบกับ 2PM ในงานวันนี้แล้ว ยังมีโอกาสได้เข้าร่วมในแคมเปญ ‘เก็บไมล์ไปโซล ภารกิจสุดมันส์ เดิมพันไปดินเนอร์กับ 2PM’ อีกด้วย


ซูยี่แดน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอ พี พี โอ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า “โทรศัพท์ OPPO เป็นแบรนด์มือถือน้องใหม่ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานตอบชีวิตวัยรุ่นยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยพร้อมกับดีไซน์อันสวยงาม โดยในเฉพาะกับรุ่นที่เปิดตัวในครั้งนี้อย่าง A100T และ A105T ก็มีฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด K1 ซึ่งเป็นระบบการพิมพ์ข้อความที่ช่วยให้การพิมพ์กลายเป็นเรื่องง่ายและสนุก ในขณะเดียวกันยังเอาใจวัยรุ่นที่ชอบเล่น SMS, MSN, CHAT และ Facebook ให้ช่วยได้ใช้งานได้อย่างสะดวก ด้วยดิกชันนารีที่รวบรวมคำศัพท์ทั้งไทย อังกฤษ และจีน มากกว่า 1 แสนคำเลยทีเดียว” เขากล่าว


ซูยี่แดน ยังเปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือก 2PM มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือในครั้งนี้ด้วย “วง 2PM เป็นบอยแบนด์ที่ได้รับความนิยมและเป็นวัยรุ่นไฟแรงที่มากด้วยความสามารถ ซึ่งเราเห็นว่าพวกเขาสามารถสะท้อนความเป็นมือถือรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง OPPO ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ 2PM ยังมีบุคลิกและเสน่ห์ที่น่าสนใจเช่นเดียวกับ OPPO ซึ่งมีฟังก์ชั่นและรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดเช่นเดียวกัน”


นอกจาก 2PM จะได้เปิดตัว OPPO อย่างเป็นทางการในเมืองไทยแล้ว OPPO ยังใจป้ำทุ่มโปรโมชั่นเต็มอัตราโดยการชวนลูกค้าร่วมสนุกกับ Mission ต่างๆของ OPPO เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ และสิ่งที่นับเป็นครั้งแรกในวงการมือถือถือการที่ให้แฟนๆร่วมลุ้นบินลัดฟ้าไปดินเนอร์กับ 2PM แบบเอ็กคลูซีฟที่ประเทศเกาหลี กับภารกิจ ‘เก็บไมล์ไปโซล ภารกิจสุดมันส์ เดิมพันไปดินเนอร์กับ 2PM’ โดยจะต้องร่วมเล่นภารกิจทั้งหมด 7 ภารกิจต่างๆ ซึ่งแฟนๆที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามได้ในเว็บ www.oppothai.com และ www.oppofollowyoursoul.com


ในวันนี้ 2PM ปรากฏตัวพร้อมกับเพลงประกอบโฆษณาอย่าง ‘Follow Your Soul’ เผยให้เห็นเสน่ห์ในแบบน่ารักสดใสนับเป็นการโชว์ให้แฟนๆได้เห็นอีกด้านหนึ่งของไอดอลสัตว์ป่าได้เป็นอย่างดี


หลังจบโชว์ 2PM ได้ให้สัมภาษณ์กับแฟนคลับชาวไทยเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างต่อเนื่อง


△รู้สึกยังไงที่ OPPO จะพาแฟนๆชาวไทยไปหาคุณถึงประเทศเกาหลี
จุนโฮ : ขอให้ทุกคนไปร่วมเล่นกิจกรรมกันเยอะๆนะครับ ใครที่ได้ไปเกาหลีก็เดี๋ยวมากินข้าวด้วยกันนะครับ


△มาเมืองไทยเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว และครั้งนี้มีกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า
แทคยอน : คือจริงๆแล้วพวกเรามาหลายครั้งมากเลยครับ นับไม่ถ้วนเลยว่ากี่ครั้งแล้ว
จุนโฮ : เมืองไทยเป็นเหมือนบ้านที่สองของพวกเราเลยครับ แล้วคราวนี้พวกเรามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ OPPO ครับมาถ่ายโฆษณา อยากรีบเจอกับแฟนเพลงชาวไทยมากเลยครับ พวกเราเลยรีบมาหาพวกคุณเลยครับ


△ครั้งนี้มาเมืองไทยรู้สึกอย่างไรที่แฟนคลับในการตอบรับเยอะขนานี้
แทคยอน : ดีใจมากเลยครับ จริงๆแล้วตอนแรกพวกเราไม่คิดว่าจะมีแฟนๆมาต้อนรับเยอะขนาดนี้ครับ ขอบคุณครับ อยากให้ทุกคนมาร่วมทำมิชชั่นกับพวกเราเยอะๆแล้วไปเจอกันที่เกาหลีนะครับ


△สำหรับ 2PM มาเมืองไทยครั้งนี้ได้ไปเที่ยวที่ไหนบ้างหรือยัง
จุนโฮ : ไปเที่ยวที่สระว่ายน้ำของโรงแรมมาแล้วครับ
แทคยอน : ผมไปช้อปที่เซ็นทรัลเวิลด์มาแล้วครับ


△สระว่ายน้ำเป็นยังไงบ้างจะให้แฟนๆไปเล่นด้วยได้ไหม
จุนโฮ : ดีครับ มาเล่นด้วยกันนะครับ


△(แฟนคลับถาม) แทคยอนชอบสาวไทยไหมคะ?
แทคยอน : โอ้ว แน่นอนครับ ชอบมากเลยครับ (ยิ้ม) วู้ววว (กรี๊ด)


△ท่ามกลางแฟนคลับตรงนี้มีคนที่ชอบหรือเปล่าครับ
แทคยอน : ยกมือหน่อยครับยกมือ (หัวเราะ)


△รู้สึกอย่างไรที่ข่าวการมาเมืองไทยของ 2PM ในครั้งนี้ได้รับการประชาสัมพันธ์เป็นอย่างมากเลย
อูยอง : รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ให้กำลังใจพวกเราทุกๆครั้งที่มาเมืองไทยครับ เป็นพลังให้กับพวกเรามากเลยครับ


△อยากไปที่ไหนในเมืองไทยบ้างหรือเปล่า
ชานซอง : อยากไปภูเก็ตครับ


△พวกคุณทำงานกันเยอะมากๆเคยรู้สึกเหนื่อยบ้างไหม
จุนซู : บางทีก็เหนื่อยครับแต่พวกเรามีกำลังใจจากแฟนเพลงทำให้ความเหนื่อยพวกเราหายไปเลยครับ


△ให้ส่ง SMS ถึงแฟนคลับหรือใครก็ได้จะส่งคำว่าอะไร
นิชคุณ : ส่งว่าอะไรดีครับ (ถามแฟนๆ) ส่งว่าคุณรักคุณละกันครับ (ยิ้ม)


โดยเฉพาะกับการร่วมเล่นเกมอย่างสนุกสนานกับแฟนคลับไม่ว่าจะเป็นเกมให้ถ่ายรูปอะไรของ 2PM ในเวลาอันจำกัด, เกมส่งข้อความผ่าน SMS ‘Follow Your Soul’, เกมส่งต่อตุ๊กตาคัดออก ฯลฯ ก็สามารถทำให้บรรยากาศงานในวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


หลังจากเล่นเกมแจกของรางวัลกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว 2PM ก็ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับโชว์เพลง ‘Heartbeat’, ‘I Hate You’ และ ‘Again & Again’ เผยให้เห็นมาดของไอดอลสัตว์ป่าสุดแข็งแกร่งก่อนที่จะจบงานลงไปพร้อมเสียงกรี๊ดจากชาวฮ็อตเทสไทยที่ร่วมส่งเสียงเชียร์กันจนถึงนาทีสุดท้ายกันเลยทีเดียว


อนึ่ง แฟนคลับที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม  ‘เก็บไมล์ไปโซล ภารกิจสุดมันส์ เดิมพันไปดินเนอร์กับ 2PM’ สามารถติดตามรายละเอียดได้ใน www.oppothai.com และ www.oppofollowyoursoul.com





ประมวลภาพ
2PM Presenter OPPO in Thailand
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD


































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top