Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ราชินีอาร์แอนด์บี ‘นามิเอะ อามูโระ’ กลับมาทวงอันดับ 1 กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 7 (2007-08-01)

ราชินีอาร์แอนด์บี ‘นามิเอะ อามูโระ’ กลับมาทวงอันดับ 1 กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 7 ในชื่อ Play ที่มาแรงจนฉุดไม่อยู่ครองอันดับ 1 โอริกอนชาร์ตถึง 2 สัปดาห์ เปิดตัวยอดขายในสัปดาห์แรกกว่า 120, 258 ก็อปปี้ อัลบั้มนี้รวมซิงเกิ้ลดังอย่าง CAN’T SLEEP, CAN’T EAT, I’M SICK, BABY DON’T CRY และเพลงใหม่ล่าสุด HIDE&SEEK

หลังจากประสบความสำเร็จกับอัลบั้มเต็ม QUEEN OF HIP-POP ไปเมื่อปี 2005 และมีผลงานต่างๆ รวมไปถึงออกทัวร์คอนเสิร์ต Namie Amuro Best Tour "Live Style 2006"

นามิเอะ อามูโระ เริ่มต้นปี 2007 ด้วยแนวเพลงที่เธอถนัดกับซิงเกิ้ล BABY DON’T CRY ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงตอนท้ายของละครญี่ปุ่นเรื่อง Himitsu no Hanazono

ในเดือนเมษายนเธอส่งซิงเกิ้ล Funky Town ซึ่งเป็นทำออกมาในสไตล์ฮิปฮอปผสมผสานกับการเต้นแบบฟังกี้ ดิสโก เพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดัง Michico และ T.Kura มาโปรดิวซ์ให้ด้วย ซึ่งในมิวสิควีดีโอนามิเอะจงใจทำให้แตกต่างจากมิวสิควีดีโอญี่ปุ่นตัวอื่นๆ ซิ้งเกิ้ลนี้ยังเป็นเพลงประกอบโฆษณาชามะนาวลิปตันในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

เพลงใหม่ล่าสุด HIDE&SEEK ที่ยังไม่ได้รวมในอัลบั้มไหนมาก่อน ติดตามชมเอ็มวีสุดเปรี้ยวได้ปลายเดือนสิงหานี้ ทั่วประเทศ
ศิลปินหญิงจากโอกินาว่า นามิเอะ อามูโระ เกิดเมื่อวันที่ 20 กันยายน 1977 มีพ่อเป็นชาวญี่ปุ่นและแม่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น/อิตาเลียน ก่อนหน้านี้เธอเคยครองตำแหน่งราชินีเพลงป็อบก่อนอายูมิ ฮามาซากิ อัลบั้มของเธอขายได้มากกว่า 3 ล้านก็อปปี้ และสร้างกระแสเทรนด์แฟชั่นอามูโระไปทั่วประเทศญี่ปุ่น

CD+DVD /.350- บาท         
1.   HIDE & SEEK
2.   FULL MOON
3.   CAN’T SLEEP, CAN’T EAT, I’M SICK
4.   IT’S ALL ABOUT YOU
5.   FUNKY TOWN
6.   STEP WITH IT
7.   HELLO
8.   SHOULD I LOVE HIM?
9.   TOP SECRET
10.   VIOLET SAUCE (SPICY)
11.   BABY DON’T CRY
12.   PINK KEY
DVD
1.   HIDE & SEEK (VIDEO CLIP)
2.   CAN’T SLEEP, CAN’T EAT, I’M SICK
3.   FUNKY TOWN
4.   HELLO
5.   BABY DON’T CRY

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top