Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาร์ลีน ชอย กล่าวขอบคุณที่ตนไม่มีแฟนคลับเพี้ยนๆ (2007-07-31)

วานนี้ในขณะที่ ชาร์ลีน ชอย กำลังให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุคลื่น 903 เธอได้พูดถึงกรณีที่แฟนคลับของกิลเลี่ยน ชุง นาม PanYu007 ที่ลงทุนเดินทางมาจากจีนแผ่นดินใหญ่สู่ฮ่องกงเพื่อทำเรื่องราวเพี้ยนๆ โดยเธอกล่าวว่า "การมีแฟนคลับแบบปกตินั่นเยี่ยมมากเลยค่ะ เอ้ะ แต่ว่าฉันไม่ได้พูดนะคะว่าเขาเพี้ยน เพียงแต่น่าจะใจเย็นลงกว่านี้นิดนึง"


ชาร์ลีนยังเผยอีกว่าเธอมีแฟนๆที่น่ารัก ที่อุตส่าห์ช่วยกันรวบรวมเงินได้มากกว่า 315,000 บาท อันมาจากการขายของที่ระลึกของเธอผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อนำไปซื้อหนังสือและคอมพิวเตอร์ให้เด็กยากจนในมณฑลกุ้ยโจว ทางด้านนักร้องนักแสดงสาวก็แสดงความจำนงว่าถ้าตนมีเวลาว่าง อยากจะไปเยี่ยมเด็กที่รับของบริจาคบ้าง


""


(ในกรณีแฟนคลับของกิลเลี่ยน ชุง – อากิล)

กิลเลี่ยน ชุง ถูกติดตามจากแฟนคลับคนหนึ่งที่ลงทุนมาจากจีนสู่ฮ่องกง โดยเขาใช้ชื่อว่า PanYu007 เขาส่งจดหมายมาให้อากิลผ่านทาง EEG Record โดยทางค่ายต้นสังกัดของอากิลได้รับจดหมายและบอกว่าเป็นจดหมายรักถึงอากิล และยังต้องการฟ้องร้องเธอ เพื่อให้เธอติกคุกอีกด้วย


ทางผู้จัดการของ EEG Record กล่าวว่าเขายังไม่ได้ส่งจดหมายให้อากิล เพราะว่ากลัวจะไปรบกวนการทำงานของเธอ แต่จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ


จดหมายทั้งสองฉบับถูกส่งมาในวันที่ 12 และ 19 กรกฏาคม ในฉบับแรกเขียนว่า อากิจ ขโมยอวัยวะเพศของเขาไป เขาอยากให้อากิจมาเอาตัวเขาไปด้วย และต้องการจะฟ้องร้องเธอ ให้เวลาเธอตัดสินใจ 7 วัน โดยในจดหมายฉบับที่ 2 กล่าวว่าเขาหวังว่าจะให้ศาลยกฟ้องพรหมลิขิตที่มีต่ออากิล เพื่อเขาจะได้อากิลมาอยู่ในเงื้อมือเขา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top