Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆ รุมด่า คิมยอนนา กรณี อีทึก แห่ง Super Junior ก็แค่โจ๊ก !!! (2007-07-31)

ย้อนกลับไปเมื่อวาน (จันทร์ 30 กรกฏาคม) ภายหลังจากเทปรายการ M.net School of Rock ออกอากาศ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ในเทปรายการนั้นมีช่วงหนึ่งที่สัมภาษณ์ อีทึก และเขาก็พูดเชิงติดตลกว่า นักสเก็ตอาชีพอย่าง คิมยอนนา ไม่ยอมรับการเชื้อเชิญให้มาเป็นเพื่อนเขาในไซเวิร์ล ซึ่งหลังจากนั้นเองบรรดาแฟนๆของอีทึกก็ต่างรุมโจมตีไซเวิร์ลของ ยอนนา จนพังยับเยินไปด้วยความคิดเห็นมากกว่า 2,000 ความเห็นที่ด่าเสียๆหายๆ และใช้ถ้อยคำที่รุนแรง อย่างเช่น "อะไรกัน ! อีทึกไม่ดีตรงไหนทำไมเธอทำนิสัยแบบนี้"


ให้หลัง 1 วัน (31 กรกฏาคม) คิมยอนนา ออกมากล่าวว่า "ฉันไม่เข้าใจว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไง ทั้งๆที่ฉันรับอีทึกเข้าเป็นเพื่อนในจดหมายเชิญออนไลน์นั่นแล้ว" ซึ่งนับว่าเป็นอีกครั้งที่ อีทึก เล่นตลกจนทำให้คนบริสุทธิ์ต้องเสียหาย เนื่องจากโดนพลังแฟนคลับรุมด่าจนแทบเสียคน


ก่อนหน้านี้ อีทึก เคยออกมาพูดในรายการบันเทิงว่าเขากับ จางนารา มีความสัมพันธ์กันอยู่ จนทำให้ จางนารา ต้องโทรศัพท์ไปหาเขาด้วยตัวเองพร้อมกับบอกว่า การพูดเล่นอะไรออกอากาศควรมีลิมิตกันบ้าง (ในสถานะศิลปินที่มีชื่อขนาดนี้) เพราะคนอื่นอาจเสียหาย จนทำให้อีทึกต้องขอโทษเธอไป และมาแก้ตัวภายหลังจากออกอากาศไปว่านั่นเป็นเพียงคำพูดตลกๆ


และล่าสุด อีทึก ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว ว่าเขาเล่นมากไปหน่อยเท่านั้นเอง !


""
คิมยอนนา นักสเก็ตอาชีพ


""
คิมยอนนา และ อีทึก


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top