Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนนา หนึ่งในสมาชิก Wonder Girls ประกาศลาออกอย่างเป็นทางการ (2007-07-31)

กลุ่ม 5 นักร้องสาว Wonder Girls อันประกอบไปด้วย ฮยอนนา ซอนเย ซอนมิ โซฮี เยอึน ต้องพบอุปสรรคครั้งใหญ่ภายหลังจาก ฮยอนนา (วัย 15 ปี) หนึ่งในสมาชิกวงคนสำคัญประกาศลาออกจากวง


วานนี้ (30 กรกฎาคม) JYP ออกแถลงการต่อแฟนๆและสื่อมวลชนว่า ฮยอนนามีความจำเป็นต้องหยุดพักอาชีพนักร้องไป โดยให้เหตุผลด้าน "สุขภาพ" ของตัวเธอเองที่ไม่พร้อมจะทำงาน ซึ่งสำหรับรายละเอียดตามแหล่งข่าวกล่าวว่า เธอเป็นโรคลำไส้อักเสบเรื้อรัง ทำให้เกิดการติดเชื้อ และจะอาเจียรเมื่อร่างกายอ่อนเพลีย ซึ่งเธอเคยแสดงอาการเหล่านี้แล้วตอนบบันทึกเทปรายการ Music Core และการลาออกจากวงครั้งนี้เป็นการขอร้องจากผู้ปกครองของเธอเพื่อต้องการให้เธอพักผ่อนอย่างเต็มที่อีกด้วย


ภายหลังจากข่าวนี้ออกไปบรรดาแฟนๆ Wonder Girls ต่างเสียใจอย่างมากจนถึงขั้นที่บางคนกล่าวว่า "ไม่มีฮยอนนาก็ไม่ใช่วันเดอร์เกิร์ล"


ส่วนทางด้านสมาชิกใหม่ว่าจะมีคนมาแทนหรือไม่อย่างไร โฆษก JPY กล่าวว่า "ตอนนี้เรากำลังหาสมาชิกคนใหม่มาแทน เพื่อเริ่มกิจกรรมทางวงใหม่อีกครั้ง รวมถึงอัลบั้มชุดที่ 1 ที่กำลังจะออกอีกด้วย"


Wonder Girls พึ่งออกซิงเกิ้ลแรกไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และในระหว่างนี้ก็อยู่ในช่วงทำอัลบั้มใหม่ซึ่งจะวางแผงในปลายเดือน สิงหาคม-ต้นกันยายน


""


""


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top