Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Lee Dong-gun ปลื้มปีติต่อแฟนๆของเขาที่ญี่ปุ่น (2005-12-08)

คลื่นลูกใหม่เกาหลี Lee Dong-gun ถูกรุมล้อมด้วยแฟนๆชาวอาทิตย์อุทัยจำนวนกว่า 3000 คนในงาน “พบปะคลื่นลูกใหม่เกาหลี” ซึ่งจัดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ Nakano Plaza Hotel โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


ในงานนั้น Lee เปิดตัวสมุดภาพเล่มแรกของเขา ซึ่งจะวางขายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 20 ธันวาคม ถ่ายภาพโดยช่างภาพฝีมือเยี่ยมจากญี่ปุ่น Kujirai Yatsuoka ในสมุดเล่มนี้ประกอบในด้วยภาพถ่ายแบบสบายๆ ซึ่งถ่ายกันในประเทศ ฝรั่งเศส อังกฤษ และ สวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่ถ่ายทำละครของเขาเรื่องล่าสุด Paris Lovers โดยในสมุดนี้จะมีทั้งหมด 112 หน้า และรวมไปถึง DVD เบื้องหลังการทำงาน โปสเตอร์ และ โปสการ์ดอีกด้วย


ความนิยมของ Lee ในญี่ปุ่นนั้นเกิดมาจากละครเรื่อง Paris Lovers และ Crystal Shoes ซึ่งออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น และในขณะนี้ก็มีการโปรโมทภาพยนตร์ของเขาเรื่อง My Boyfriend is Type B ซึ่งจะเข้าฉายในเดือนมกราคมปีหน้านี้ นั่นช่วยให้ความนิยมในตัวเขาเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ


Lee กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยให้เขาทำงานสมุดภาพเล่มนี้เสร็จสมบูรณ์ เขาบอกว่าเขาต้องทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ผลงานชิ้นนี้เรียบร้อย เขายังกล่าวเสริมอีกว่าในงานนี้เขาเปรียบเหมือนกับได้รับบทเป็นนักแสดงชายวัย 26 ปีที่ต้องเดินทางท่องเที่ยวอย่างยากลำบากคนเดียว มากกว่าการไปท่องเที่ยวแบบสบายๆ เพื่อถ่ายรูปทำงานเฉยๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top