Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังทา (Kang Ta) เปิดฉากแฟนมีทติ้งในรอบ 2 ปีหลังออกจากกรม (2010-02-21)

คังทา (Kang Ta) พบกับแฟนๆในรอบ 2 ปี


เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 19.00 น. ซุกมยองอาร์ตเซ็นเตอร์ เขตยงซาน กรุงโซล คังอา (Kang Ta) และแฟนคลับจำนวน 600 คนร่วมกันเปิดฉากงานแฟนมีทติ้งในรอบ 2 ปี สำหรับงานในวันนี้ไม่ได้มีเฉพาะแฟนคลับในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงญี่ปุ่น จีน และไทยเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคักเลยทีเดียว


หลังจากได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆเมื่อเขากล่าวแนะนำตัวแล้ว คังทา ก็ได้ขนเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 1 อย่าง ‘Oh! It’s You’, อัลบั้ม 2 ‘Happy Happy’, ‘Propose’ ฯลฯ พร้อมกับน้ำเสียงนุ่มๆมาเอาใจแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


ในวันนี้เขายังได้เผยภาพลักษณ์ทั้งจาก HOT การทำงานเดี่ยว, โปรเจคพิเศษร่วมกับ อีจีฮุน และชินเฮซอง กับ Group S รวมถึง KangTa&Vanness อย่างครบถ้วน


ในช่วงถามคำถามจากแฟนๆคังทาเปิดเผยว่าผู้ที่มาเยี่ยมเขาในกรมมากที่สุดคือแก๊กแมนน ยังเซชัน และ อีจินโฮ


เมื่อถูกถามว่าเขามีจูบครั้งล่าสุดเมื่อไหร่คังทาก็ตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมากับแฟนๆจนทุกคนต่างให้การจับตามอง ในขณะที่แฟนๆร้องขอให้เขาเต้นท่าอะไรก็ได้หนึ่งท่า คังทา เลือกเต้นท่าเพลง ‘CANDY’ ของ HOT อันแสนน่ารักให้แฟนๆได้ชมกัน


ในวันนี้ยังมีการเปิดเผยข้อความให้กำลังใจเขาจากศิลปินรุ่นน้องในบริษัทไม่ว่าจะเป็น ยูโนยุนโฮ ชเวกังชางมิน ซุปเปอร์จูเนียร์ TRAX โซนยอชิแด ชายนี่ และ f(x) รวมถึงแฟนๆก็ยังได้เตรียมเค้กฉลองงานแฟนมีทติ้งกันท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


คังทา ยังได้นำเพลง ‘Kissing A Fool’ ของจอร์ช ไมเคิล, ‘One Last Cry’ ของไบรนอัน แมคไนท์ มาขับร้องพร้อมกับน้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์สะกดแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้า


คังทากล่าวกับแฟนคลับ “ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาผมได้เรียนรู้อะไรมากเลยครับ” เสริม “ช่วงที่ผมเหนื่อยมากๆบางทีผมก็มีความคิดว่า ‘ถ้าบรรดารุ่นน้องไม่มาเยี่ยมเราก็คงจะดีนะ'” เขากล่าว


กล่าวต่อ “แต่ว่าในวันที่ผมออกจากกรมมันทำให้ผมรู้ว่าผมได้รับอะไรมากมายจริงๆครับ มันทำให้ผมปล่อยวางนิสัยหุนหันพลันแล่นและอีโก้ของตัวเองได้ครับ” เสริม “มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ผมได้รับอะไรมากมายครับ ขอบคุณนะครับที่รอผม ตอนแรกผมคิดว่าวันนี้จะต้องร้องไห้เสียอีกแต่ว่าก็ไม่ครับ ในวันข้างหน้าผมจะทำกิจกรรมในเกาหลีให้มากๆนะครับ” เขากล่าวปิด


อนึ่ง ในวันที่ 19 มีนาคม 2553 คังทา เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับเตรียมตัววางจำหน่ายซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ภายในครึ่งปีแรก และมีแผนจัดคอนเสิร์ตใหญ่ต่อไป






""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top