Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ADAMAS รีเทิร์น! เนรมิตอภิมหาคอนเสิร์ต ‘M.net Super Concert in Bangkok 2010’ (2010-02-20)

20 กุมภาพันธ์ 2553 อาดามัส (ADAMAS) บริษัทผู้จัดคอนเสิร์ตชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์หลักของบริษัท CLUB ADAMAS (www.clubadamas.com) เอาใจสาวกเกาหลีกับอภิมหาคอนเสิร์ต ‘M.net Super Concert in Bangkok 2010’ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทยภายในปีนี้อย่างแน่นอน


แคสเปอร์ ตัวแทนอาดามัส เปิดเผยผ่านเว็บไซต์หลักกล่าว “อะแฮ่ม .. และแล้ว ก็ถึงฤกษ์งามยามดี ได้เวลาประกาศเสียทีค่า ปล่อยให้รอกันอยู่นานจนข่าวลือข่าวเล่าเต็มไปหมด ต้องขออภัยทุกท่านด้วยค่ะ” เสริม “หายหน้าหายตาไปนาน ไม่ได้ไปไหน อาดามัสพยายามหาโชว์ดีๆ มาให้กับทุกคน ให้สมกับที่รอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อมาเป็นเวลาแรมปี รอบนี้ อาดามัส ร่วมกับ M.net ยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี ร่วมกันจัดงาน M.net Super Concert in Bangkok 2010!”


กล่าวต่อ “งานนี้นอกจากจะมีศิลปินเกาหลีร่วมกันเดินขบวนตบเท้าเข้าเมืองไทยกันเพียบ เพื่อสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างทั้ง 2 ประเทศ ขอบอกว่า รายชื่อยาวเป็นหางว่าวทีเดียวเชียว ยังเป็นคอนเสิร์ตที่จะถ่ายทอดกลับไปยังช่องของ M.net ในประเทศเกาหลี และสำคัญที่สุด เป็นงานที่ไม่มีการขายบัตรเข้าชมแต่อย่างใดค่า!"


พร้อมย้ำ "เรียกว่า เป็นคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์อีกครั้ง!!" ในขณะเดียวกัน "ข่าวการขายบัตรตามที่ต่างๆ จึงเป็นข่าว.. ลือ และเราไม่สามารถรับผิดชอบกับการซื้อขายบัตรเหล่านั้นได้นะคะ"


แคสเปอร์กล่าวปิดท้าย "ส่วนจะหาบัตรได้ทางใด วิธีไหน การแสดงจะมีเมื่อไหร่ ศิลปินที่มาร่วมงานจะเป็นใครบ้างนั้น แคสเปอร์ขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมลุ้นกันได้ ในงานแถลงข่าวโดยอาดามัส พร้อมผู้สนับสนุนใจดี ในวันที่ 3 เดือน 3 เวลาบ่าย 3 ณ สยามเซ็นเตอร์ (การแถลงข่าวจริงๆ น่าจะเริ่มประมาณ 4 โมงเย็นนะคะ)"


เรียกได้ว่างานนี้นับเป็นข่าวดีของสาวกเกาหลีและเป็นข่าวใหญ่ประจำปีที่ผู้จัดคุณภาพอย่างอาดามัสจะได้มาเนรมิตคอนเสิร์ตเพื่อเอาใจแฟนๆกันอย่างเต็มอิ่มอีกครั้งหนึ่งในปีนี้


โดยเฉพาะสำหรับแฟนคลับที่ต้องการพูดคุยเรื่องราวคอนเสิร์ต ‘M.net Super Concert in Bangkok 2010’ สามารถเข้าไปพูดคุยได้ในเว็บไซต์หลัก http://www.clubadamas.com/2010/02/mnet-super-concert-in-bangkok-2010/


ภาพเหล่านี้ กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top