Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (Yunho) แห่ง TVXQ! คอนเฟิร์มโผล่คอนฯ ‘THIS IS IT’ เพื่อรำลึกถึงราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) (2010-02-19)

การเสียชีวิตไปก่อนเวลาอันควรของราคาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) ส่งผลให้คอนเสิร์ต ‘2010 THIS IS IT WORLD TOUR’ ไม่สามารถกลายเป็นความจริงได้ อย่างไรก็ตามล่าสุด ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ได้รับคำยืนยันแล้วว่าเขาจะได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพื่อร่วมรำลึกถึงราชาเพลงป็อป โดยเขาจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกาในเดือนมีนาคม


19 กุมภาพันธ์ 2553 ในระหว่างการเตรียมงานคอนเสิร์ต บริษัท S2 Entertainment ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางเราและฝั่งสหรัฐอเมริกาได้ประชุมกันอย่างหนักพร้อมกับพิจารณาข้อมูลศิลปินในเกาหลีหลายต่อหลายคน เมื่อทางนั้นได้เห็นข้อมูลของ ยูโนยุนโฮ เขาก็กล่าวว่า ‘ไม่จำเป็นต้องดูข้อมูลศิลปินคนอื่นๆอีกต่อไปแล้ว คนนี้แหละที่เหมาะกับคอนเสิร์ตของไมเคิลแจ็คสัน’ พร้อมกับให้คำยืนยันว่า ยูโนยุนโฮ จะได้ปรากฏตัวในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างแน่นอน


S2 Entertainment เปิดเผยว่า "ผลสรุปคือโชว์ครั้งนี้จะใช้ชื่อว่า ‘Band from MICHAEL JACKSON’s THIS IS IT the Movie with U-Know Yunho’ ครับ" เสริม "ด้วยเหตุนี้ทำให้ยูโนยุนโฮเตรียมขึ้นโชว์เพลงของไมเคิลแจ็คสันครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "และเพื่อเตรียมตัวสำหรับโชว์ในครั้งนี้ทำให้ยุนโฮเตรียมเดินทางไปยังลาสเวกัส สหรัฐอเมริกาในช่วงต้นเดือนมีนาคม เขาจะร่วมมือกับทีมงานที่นั่นเพื่อเตรียมโชว์การร้องเพลงและท่าเต้นต่างๆครับ" เขากล่าว


โดยเฉพาะกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นการให้กำเนิดใหม่ของโชว์คอนเสิร์ต ‘THIS IS IT’ ที่ไมเคิลแจ็คสันเคยวางแผนเอาไว้ก่อนเสียชีวิต ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บรรดาแฟนคลับทุกคนต่างให้ความสนใจกันอย่างร้อนแรง


อนึ่ง ขณะนี้ทีมงานคอนเสิร์ตในเกาหลีและสหรัฐอเมริกากำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนสุดท้ายของการพูดคุยในรายละเอียดต่างๆ ซึ่งหลังจากได้ข้อสรุปที่ชัดเจนในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการแถลงรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเสิร์ตอีกครั้งหนึ่ง


บัตรคอนเสิร์ตเตรียมเปิดจำหน่ายในวันที่ 2 มีนาคม 2553 ผ่านทาง Yes24 (www.yes24.com)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top