Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เปิดตัวคอนเซ็ปต์ภาพ ‘สาวร้ายสุดยั่วยวน’ รับคัมแบ็คทีเซอร์ ‘Crazy Because of You’ 23 ก.พ.นี้ (2010-02-19)

ทีอาร่า (T-ARA) แปลงโฉม 360 องศาพร้อมเสน่ห์แห่งความยั่วยวนในผลงานอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดใหม่ ‘Breaking Heart’


19 กุมภาพันธ์ 2553 ช่วงบ่าย ทีอาร่า เปิดตัวภาพคอนเซ็ปต์ในผลงานอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดใหม่ล่าสุด ‘Breaking Heart’ ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลแนวอิเล็คทรอนิคส์ป็อปแดนซ์อย่าง ‘Crazy Because of You’ ฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลง คิมแทฮยอน (Kim Tae Hyun) ร่วมกับ โจยองซู (Jo Young Soo) และ เขียนเนื้อร้องโดย ฮวีซอง (Wheesung)


โดยเฉพาะกับช่วงเวลาที่ผ่านมา ทีอาร่า ได้รับความรักจากแฟนๆกับโชว์แดนซ์สุดวิเศษบนเวทีร่วมกับทีมแดนเซอร์ 12 คน ซึ่งก็ได้ส่งผลให้พวกเธอได้รับการคาดหวังเพิ่มมากยิ่งขึ้นในการคัมแบ็คครั้งนี้


นอกจากนี้ยังมีเพลงแดนซ์ ‘I’m Very Hurt (내가 너무 아파)’ ฝีมือการประพันธ์โดย ชินซาดงโฮแรงงี และ ชเวคยูซอง เจ้าของเพลงฮิตในอัลบั้มที่ 1 ‘Bo Peep Bo Peep’ ที่จะมาให้สัมผัสในแบบย้อนยุคผสมผสานไปกับเนื้อเพลงในแบบที่เศร้าถึงขีดสุด


ทีอาร่า เผย “การที่จะทำให้ทุกคนคิดว่า ‘เด็กๆพวกนี้คือทีอาร่าแน่เหรอ?’ ทำให้พวกเราพยายามทำงานและเตรียมตัวกันให้ดีที่สุดค่ะ เพื่อที่เมื่อเวลาเราปรากฏตัวบนเวที เราจะได้มีโชว์ที่สุดยอดให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ” พวกเธอเผย


อนึ่ง ทีอาร่า ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Crazy Because of You’ เสร็จเรียบร้อยไปเมื่อวันที่ 18 และ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และพวกเธอเตรียมเปิดตัวทีเซอร์ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 11.30 น.




โบรัม



โบรัม



โบรัม



ฮโยมิน



ฮโยมิน



ฮโยมิน


""
ฮโยมิน


""
ฮโยมิน


""
คิวรี


""
QRI


""
คิวรี


""
คิวรี


""
โซยอน


""
โซยอน


""
โซยอน


""
โซยอน


""
อึนจอง


""
อึนจอง


""
อึนจอง


""
อึนจอง


""
จียอน


""
จียอน?


""
จียอน


""
จียอน


""
จียอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top