Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่ง KARA เปิดตัวทรงผมใหม่รับคัมแบ็ค ‘Lupin’ (2010-02-19)

หลังจากที่ คาร่า (KARA) เตรียมคัมแบ็คเร็วๆนี้ ล่าสุด ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) เผยภาพลักษ์สาวผมสั้นให้แฟนๆได้ชมกัน


เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 คาร่า ได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Lupin’ พร้อมกับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับจนสามารถทะยานขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 ได้อย่างถ้วนหน้า ล่าสุด ฮันซึงยอน ลงทุนหั่นผมตัวเองแปลงโฉมเป็นมาดสาวผมสั้นทำเอาแฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


รูปภาพนี้ถ่ายในระหว่างการทำกิจกรรมหนึ่งเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเป็นฝีมือการถ่ายภาพของสมาชิกแฟนคลับที่ชื่อว่า ‘AECHAK’


เดิมที ฮันซึงยอน เตรียมเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ในเวทีคัมแบ็ควันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ และจากการที่ภาพทรงผมใหม่ของเธอถูกแพร่กระจายออกมาในโลกอินเตอร์เน็ตก็ส่งผลให้แฟนๆต่างคาดหวังกับการคัมแบ็คของพวกเธอมากยิ่งขึ้นไปอีก ในปีนี้สาววัย 23 ปีอย่างฮันซึงยอนที่เคยได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆกับฉายาของสาว ‘แฮมสเตอร์’ เธอเตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับทรงผมใหม่ที่เติมความน่ารักและความเด็กลงไปมากยิ่งขึ้นพร้อมมาเขย่าหัวใจแฟนคลับหนุ่มกันอย่างถ้วนหน้าแน่นอน


อนึ่ง คาร่า เตรียมคัมแบ็ครายการ Mnet M!Countdown ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ตามด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’ (26 ก.พ.), MBC ‘Show! Music Core’ (27 ก.พ.) และ SBS ‘Ingygayo’ (28 ก.พ.) อย่างต่อเนื่อง




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top