Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) แห่งทีอาร่า บาดเจ็บหัวเข่าตอนถ่ายเอ็มวี เจ้าตัวไม่สนอาการเจ็บ..ลั่นขอลุย ‘Lord of Study’ ต่อให้เสร็จ (2010-02-19)

ในระหว่างที่ จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) กำลังถ่ายทำมิวสิควีดีโอตัวใหม่ล่าสุดของวง เธอก็ประสบอุบัติเหตุได้ปรับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า ล่าสุดต้นสังกัดเปิดเผยว่าไม่มีอะไรต้องน่าเป็นห่วง


เมื่อวันที่ 18 และ 19 กุมภาพันธ์ 2553 ณ อาร์ตแบงค์ สตูดิโอ นัมยังจู จังหวัดคยองกี จียอน และสมาชิกวง ทีอาร่า ได้ร่วมกันถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ‘Crazy Because of You’ ซึ่งเป็นผลงานเพลงใหม่จากอัลบั้มรีแพ็คเก็จ ‘Breaking Heart’ ของ ทีอาร่า (T-ARA)


อย่างไรก็ตามในตอนเช้ามืดระหว่างที่จียอนกำลังถ่ายทำฉากการเต้นแบบรวมกลุ่มอยู่นั้น เท้าของเธอก็ไปเกี่ยวกับรองเท้าของคนด้านหน้า จนทำให้เธอตกลงมาจากบนเวทีสู่พื้นปูนซีเมนท์ที่อยู่ด้านล่างด้วยกับสูงประมาณ 30 เซนติเมตร หลังจากนั้นเธอก็ได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการปิดพลาสเตอร์ และเธอก็ได้เดินทางกลับกรุงโซลพร้อมเข้ารับการเอ็กซ์เรย์ในทันที


ทีมงานเปิดเผยว่า “หลังจากเธอปฐมพยาบาลเบื้อต้นแล้ว จียอนก็ยังไม่สามารถขยับขาของเธอได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้เราพาเธอมาเอ็กซ์เรย์ในโรงพยาบาลที่กรุงโซลครับ” เสริม “ทางโรงพยาบาลบอกว่าเอ็นหัวเข่าอักเสบแนะนำให้เธอพักผ่อน 3-4 วัน แต่หลังจากที่จียอนทานยาแก้ปวดแล้วเธอก็เดินทางกลับมาถ่ายทำวีดีโอต่อและไปยังกองถ่ายละคร ‘Lord of Study’ ทันทีเลยครับ”


เขากล่าวต่อ “ถึงจะเจ็บแต่โชคดีที่เธอไม่เป็นอะไรมากครับคงไม่ต้องเป็นห่วง” เสริม “จริงๆแล้วถึงแม้ว่าเราต้องการจะปรับตารางการทำงานให้กับจียอน แต่เธอบอกว่าตอนนี้ละคร ‘Lord of Study’ เหลือถ่ายอีกไม่กี่ฉากแล้ว ทำให้เธอต้องการจะทำงานนี้ให้เสร็จเรียบร้อยน่ะครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top